DSC09055

Giống nhau như hai giọt nước, làm sao phân biệt được AirPods 1 và 2?

XEM NHANH

Tới nay, AirPods 2 vẫn là một sản phẩm hot xình xịch. Với vẻ ngoài giống thế hệ đầu đến từng chi tiết, bạn có biết phân biệt AirPods 1 và 2?

Cách phân biệt AirPods 1 và 2 

Đầu tiên chúng ta sẽ phân biệt AirPods 1 và 2 qua mã model được đặt dưới tai nghe theo hình dưới. AirPod 2 sẽ có mã model là: A2032 với tai nghe AirPods 2 bên phải và A2031 với tai nghe AirPods 2 bên trái.

so sánh airpods 1 và 2

Còn với AirPods đời đầu, mã model sẽ là: A1523 và A1722.

nhận biết airpods 1 và 2

Ngoài ra, khi đã kết nối AirPods với iPhone hoặc iPad, bạn có thể vào ứng dụng Cài Đặt > chọn Cài Đặt Chung > Giới Thiệu > AirPods và thông tin về AirPods mà bạn đang sử dụng sẽ hiển thị ở đây, bao gồm số model và số serial.

Còn với hộp sạc, Apple vẫn sử dụng hộp sạc đời đầu (loại có dây) cho AirPods 2 và chỉ có hộp sạc không dây là mới. Bạn có thể lựa chọn mua AirPods 2 với hộp sạc không dây hoặc có dây.

So sánh về thiết kế thì hai hộp sạc này không khác gì nhau ngoài việc hộp sạc không dây có thêm một cái đèn báo nhỏ xíu gần nắp hộp. Ngoài ra thì chúng còn khác nhau về mã model và bạn có thể xem mã model của hộp sạc ở dưới đây.

  • Hộp sạc không dây cho AirPods (hỗ trợ cả AirPods 1 và 2) sẽ có mã model là: A1938.
  • Hộp sạc thường cho AirPods (hỗ trợ cả AirPods 1 và 2) có mã Model: A1602.

phan biet airpods 1 vs 2

Cải tiến trên AirPods 2 so với thế hệ đầu

Thời lượng pin vượt trội hơn

Với con chip H1 tân tiến hơn, AirPods 2 cho người dùng thời lượng sử dụng tốt hơn hẳn. Bạn sẽ có thêm 2 tiếng đàm thoại và trải nghiệm nghe nhạc tới 5 tiếng. Đây vẫn là một con số khá ổn với một chiếc tai nghe true-wireless thời trang như AirPods. Với hộp sạc đi kèm, bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc tai nghe của mình suốt cả ngày mà không lo bị gián đoạn.

Kết nối ổn định hơn

Ở đời AirPods tiếp theo, Apple đã tích hợp vào đó công nghệ Bluetooth 5.0, giúp cho khả năng kết nối nhanh chóng hơn. Thêm vào đó việc chuyển đổi giữa nhiều thiết bị cũng nhanh gấp đôi. Đặc biệt, khi chơi game, độ trễ âm thanh sẽ được giảm đi đáng kể với với chuẩn kết nối mới.

Có thể gọi trợ lý ảo qua câu lệnh “Hey, Siri”

Bạn có thể gọi Siri trên AirPods đời đầu bằng cách chạm hai lần lên tai nghe của mình. Nhưng với thế hệ thứ 2, người dùng có thể thực hiện điều này mà không cần động chân động tay. AirPods đã hỗ trợ gọi trợ lý ảo bằng cách nhận diện câu nói “Hey Siri”.

Có nên mua AirPods 2 trong thời điểm này?

Processed with VSCO with hb2 preset

Nếu bạn đang muốn một chiếc tai nghe thời trang, và khả năng tương thích hoàn hảo với các thiết bị iPhone, iPad, MacBook cũng như Apple Watch, AirPods 2 chắc chắn là sự lựa chọn bạn nên nghĩ tới đầu tiên. Hiện tại, giá AirPods đã mềm hơn rất nhiều, chỉ còn 3.590.000đ cho phiên bản case sạc thường hãng VN/A.

Sản phẩm AirPods 2 được bán tại Hoàng Hà Mobile là bản chính hãng VN/A, nguyên seal và được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

MUA NGAY AIRPODS 2 VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên mua Airpods vào thời điểm này?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng