youtube-1080premium-1

Phải trả thêm phí để xem video 1080p trên YouTube?

XEM NHANH

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một ngày xem video trên YouTube sẽ không còn miễn phí mà sẽ phải mất thêm một khoản tiền nữa chưa? Hãy cùng đi tìm hiểu về thông tin này cùng Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem YouTube trong tương lai sẽ không còn miễn phí?

Theo đó, YouTube mới đây đã đưa ra một thông báo rằng công ty hiện đang bắt đầu thử nghiệm chương trình “1080p Premium” dành cho những người dùng đang sử dụng dịch vụ YouTube Premium. Kể từ khi CEO Susan Wojcicki không còn ngồi ở chiếc ghế nóng, vị CEO mới của YouTube đang từng bước thực hiện các thay đổi mới đối với nền tảng xem video lớn nhất hành tinh.

youtube-1080premium-2
Tùy chọn 1080p Premium dành cho người dùng YouTube Premium

Theo như phát ngôn của người đại diện YouTube là ông Paul Pennington, tùy chọn này hiện mới chỉ khả dụng dành cho một nhóm rất nhỏ người dùng YouTube Premium. Tính năng 1080p Premium này về cơ bản là phiên bản nâng cao về tốc độ bitrate của 1080p, giúp người dùng có được trải nghiệm xem video chất lượng cao hơn bằng cách cung cấp nhiều thông tin hơn trên mỗi điểm ảnh.

youtube-1080premium-3
Tùy chọn mới sẽ không liên quan gì tới chất lượng 1080p tiêu chuẩn

Thêm nữa, Paul cũng nhấn mạnh rằng sẽ không có thay đổi nào đối với các dịch vụ chất lượng hiện đang có dành cho độ phân giải 1080p trên YouTube. Tùy chọn “1080p Premium” mới của YouTube là một nỗ lực nhằm cung cấp trải nghiệm xem tốt hơn cho những người đăng ký Premium. Một người dùng Reddit đã tiết lộ rằng tùy chọn Premium 1.080p chạy ở tốc độ khoảng 13 Mb/s so với 8 Mb/s ở chế độ tiêu chuẩn cho cùng một video. Nhìn chung, video YouTube được mã hóa ở tốc độ bit cao hơn sẽ có phần đẹp hơn so với 1080p tiêu chuẩn.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chính sách mới này của YouTube và có thấy “1080p Premium” là cần thiết hay không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV
slide-master
Slide Master là gì? 2 cách tạo Slide Master trên PowerPoint ở máy tính chi tiết
truykich-pc
Cấu hình Truy Kích PC: Những thông tin mà bạn cần biết trước khi sở hữu trò chơi này
Pi Network là gì? 5 điều bạn cần biết về Pi Network