Pen Pineapple Apple Pen đang trở thành trào lưu gây sốt trong giới trẻ

XEM NHANH

Một bài hát của nhạc sĩ người Nhật Piko-Taro có tên Pen Pineapple Apple Pen đang khiến giới trẻ mê mẩn bởi giai điệu bắt tai, vui nhộn. Bài hát đang được lan truyền với tốc độ chóng mắt trên mạng xã hội và rất nhiều bạn trẻ đã thích thú cover lại nó. 

pen1

Bài hát đang trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Tại sao Pen Pineapple Apple Pen lại hot đến như thế?

Video được đăng tải trên Youtube chỉ dài 1 phút với ca từ “ngốc ngếch” và đơn giản như sau: "P-P-A-P, i have a pen, i have an apple, ah, Apple-pen! I have a pen, i have a pineapple, ah, Pineapple-pen! Apple-pen! Pineapple-pen! Ah! Pen-Pineapple-Apple-Penpineapple-Pen! Pen-Pineapple-Apple-Penpineapple-Pen!!!" (tạm dịch: P-P-A-P, tui có một cây bút, tui có một trái táo! Ah uh, thế là tui có một cái Bút táo!").

pen2

Biểu cảm “ngớ ngẩn” cùng ca từ “ngốc nghếch” đã trở thành hot-trend

Tuy nhiên, ca từ “ngốc nghếch” kết hợp với những điệu nhảy thú vị cùng bộ quần áo vàng hoa văn sặc sỡ, và cả những biểu cảm khuôn mặt hài hước đã thu hút đến hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí, bài hát còn được so sánh với hiện tượng hot Gangnam style. 

Cười đau ruột với những bộ ảnh chế và clip cover Pen Pineapple Apple Pen

Giới trẻ cho rằng không hiểu vì sao lại bị giai điệu này ám ảnh và không thể bỏ ra khỏi đầu đến như thế. Và để hưởng ứng trào lưu, cư dân mạng đã chế ra những bức ảnh và những clip cover khiến cho người xem cười vỡ bụng.

Hot vlog Phở Đặc Biệt cùng bạn gái Sun HT là người đầu tiên theo xu hướng cover ca khúc "Bút – Dứa – Táo – Bút" này. 

Clip dài hơn 40 giây của hai người nhanh chóng thu hút gần 600.000 lượt xem, hơn 10.000 like (thích) và gần 5.000 chia sẻ, bình luận chỉ sau 5 tiếng đăng tải trên mạng xã hội.

Hay clip cover của hot Vlogger Huy Cung

Bài hát Pen Pineapple Apple Pen sau khi trở về Việt Nam đã chứng minh độ hot của mình khi liên tục xuất hiện những clip cover rất thú vị. Ngoài ra, ngập tràn mạng xã hội không thể thiếu những bức ảnh chế hài hước cùng với những hiện tượng của Việt Nam. Cùng xem một số bức ảnh được cư dân mạng chế nhé!

pen3

Sơn Tùng MTP không thể thoát khỏi trào lưu này 

pen4

Một bức ảnh chế mỉa mai những thánh đạo nhạc

 pen5

Kết hợp giữa Batman và Superman

Dự đoán trào lưu Pen Pineapple Apple Pen sẽ còn gây sốt trong giới trẻ trong một thời gian dài nữa với sự sáng tạo và độ nhanh nhạy của cư dân mạng. Hãy cùng chúng tôi chờ đón những điều thú vị sắp tới nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN