3

PC Game Pass sắp được miễn phí 3 tháng cho người chơi trong thời gian tới

XEM NHANH

Hiện tại, Microsoft đã hợp tác với Twitch để mở ra cơ hội phát triển PC Game Pass trong tương lai.

Ưu đãi miễn phí 3 tháng sắp diễn ra

Trong tuần này, Twitch đã hợp tác với Xbox để tặng cho người dùng 3 tháng đăng ký chơi PC Game Pass hoặc 2 tài khoản Twitch mới khi mua. Với ưu đãi miễn phí từ PC Game Pass, người dùng có thể truy cập miễn phí vào các dịch vụ hoặc tựa game như A Plague Tale: Requiem , Persona 5 hay các trò chơi góc nhìn thứ nhất đến từ Microsoft.

Chương trình khuyến mãi này sẽ được bắt đầu vào lúc 1PM ET ngày 3 tháng 11 và kéo dài đến 6PM ET  ngày 11 tháng 11. Kèm theo đó, người dùng phải là thành viên đã đăng ký PC Game Pass mới có thể tiến hành đổi ưu đãi này. Sau khi đăng ký thành công, một mã sẽ được gửi vào trong hộp thư Twitch và người dùng có thể đổi mã này trên Xbox.

Ưu đãi miễn phí 3 tháng PC Game Pass

Trước đây, Microsoft cũng thường xuyên cung cấp nhiều ưu đãi với 3 tháng sử dụng PC Game Pass với mức phí chỉ 1 đô la. Tuy vậy, thỏa thuận của Twitch với Xbox cũng đem đến nhiều chương trình rất hấp dẫn đến cho người dùng. Điều này đã khiến cho Microsoft tập trung nhiều hơn để thúc đẩy sự tăng trưởng của nền tảng này.

Microsoft lên kế hoạch phát triển PC Game Pass trong tương lai?

Theo giám đốc điều hành của Microsoft Gaming Phil Spencer cho biết mặc dù dịch vụ Xbox Game Pass của công ty đang sinh ra lợi nhuận điều đặn nhưng tốc độ tăng trưởng dường như đang chậm lại. Nguyên nhân chủ yếu là do thời điểm bảng yêu cầu đăng ký tiếp cận không đúng lúc đến người dùng.

Microsoft lên kế hoạch phát triển PC Game Pass trong tương lai?

Ngoài ra, Microsoft cũng cho biết số lượng đăng ký PC Game Pass đã tăng lên đến 159% so với cùng kỳ năm ngoái và đã có hơn 20 triệu người truy cập trò chơi trên Xbox Cloud Gaming. Một số nguồn tin còn cung cấp công ty hiện đang có kế hoạch tập trung vào phát triển nền tảng này và người dùng có thể nhận được bản cập nhật lớn trong 2 tuần sắp tới.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất