party-animals

Hướng dẫn chi tiết về Party Animals: Trải nghiệm chơi đùa đầy hài hước

XEM NHANH

Đôi khi, chúng ta cần tự chữa lành trước những căng thẳng, mệt mỏi và áp lực của cuộc sống bộn bề ngoài kia. Thay vì mãi chìm đắm trong mớ hỗn độn, bạn có thể tìm đến các tựa game vui nhộn, hài hước như Party Animals để hòa mình vào thế giới muôn màu sắc của game và giải tỏa mọi lo âu, stress sau hàng tiếng đồng hồ ngồi trên bàn làm việc. Khám phá ngay tại đây!

Party Animals – Thế giới động vật vui nhộn

Party Animals là một dòng game phổ thông do Source Technology phát hành từ ngày 20/09/2023. Tựa game này sẽ mở ra một thế giới sắc màu với vô vàn loài động vật cute, đáng yêu được tạo nên bằng đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt. Dưới đây là một số thông tin cơ bản của game: 

party-animals-1

Tên game Party Animals
Thể loạiPhổ thông
Đồ hoạ3D
Chế độOnline
Độ tuổiTừ 12 tuổi trở lên
Nhà phát hànhSource Technology
Hệ điều hànhWindows 7, Windows 8.1, Windows 10
Thời gian ra mắt 20/09/2023
Giá gameCó tốn phí

Khám phá GamePlay cực kỳ giải trí của Party Animals

Game sẽ dẫn dắt bạn đến với những cung bậc cảm xúc đặc biệt khi sở hữu GamePlay ấn tượng cùng khả năng “chữa lành” tuyệt vời. 

Loại bỏ đối thủ với lối chơi cực lạ

Party Animals sẽ mở ra một đấu trường thú cưng cực lớn với sự tham gia của hàng ngàn tuyển thủ khác nhau. Tất cả mọi người đều chiến đấu vì một mục tiêu duy nhất, đó là hạ gục đối thủ và đi đến chiến thắng chung cuộc. Tùy thuộc vào từng chế độ chơi khác nhau mà chiến thắng sẽ được công bố sau 1 hoặc 3 vòng đấu. 

party-animals-2

Chỉ với những thông tin trên, hẳn bạn sẽ cho rằng trò chơi này khá bạo lực và máu me. Tuy nhiên, thực tế “phũ phàng” hơn tưởng tượng của bạn rất nhiều. Các “tuyệt chiêu” mà “tuyển thủ” sử dụng trong game thường là nắm, lôi, kéo, túm, bắt… cùng một số vũ khí nhất định. Chiến thắng sẽ được phân định sau khi bạn khiến cho đối thủ tê liệt hoặc đẩy được họ ra khỏi khu vực thi đấu. 

Như vậy, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh cực kỳ hài hước, vui nhộn khi các chú gấu, khỉ, chó, mèo hay bất kỳ loài động vật nào đấm đá với nhau. Nếu muốn giành chiến thắng, hãy kết hợp các kỹ năng một cách khéo léo và linh hoạt để loại bỏ đối thủ trước mặt. 

Nhân vật đáng yêu, ngộ nghĩnh

Như đã đề cập ở trên, các nhân vật mà bạn được lựa chọn trong game Party Animals sẽ không phải là một siêu anh hùng hay một vị tướng tài ba có các kỹ năng tuyệt đỉnh, mà đó là các loài động vật quen thuộc có tạo hình cực kỳ đáng yêu như tê giác, chó, mèo, gấu, thỏ… 

party-animals-3

Thử tưởng tượng xem trận đấu sẽ vui nhộn và hài hước đến mức nào khi các loài động vật đáng yêu đấu đá nhau. Hãy tận hưởng thế giới muôn màu sắc đó để gạt đi mọi lo toan trong cuộc sống, bạn nhé!

Chế độ chơi đa dạng, hấp dẫn

Party Animals sẽ mang đến trải nghiệm thú vị qua hàng loạt chế độ chơi khác nhau, bao gồm: 

party-animals-4

  • Chế độ chơi đơn: Ở chế độ này, bạn cần chiến đấu và loại bỏ tất cả các đối thủ các trên đấu trường để giành được chiến thắng cuối cùng. 
  • Chế độ coop: Trong chế độ này, các người chơi sẽ được chia thành nhiều nhóm và nhiệm vụ chính của bạn là loại bỏ các nhóm còn lại để tiến đến chiến thắng chung cuộc. 
  • Chế độ đồng đội: Chế độ này cho phép bạn cùng các đồng đội tham gia vào 1 vòng đấu và nhiệm vụ của bạn là thu thập các vật phẩm được yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Chế độ nhiệm vụ tổ đội: Với chế độ này, người chơi sẽ được phân vào một trong 2 nhóm khác nhau và giành chiến thắng bằng cách thu thập đầy đủ những vật phẩm quan trọng. 

Không chỉ dừng lại tại đó, tựa game này còn khiến người chơi thích thú khi mang đến hàng loạt hoạt động và mini game cực kỳ thú vị. Ngoài chế độ chiến đấu thông thường, bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ với chế độ đua xe, bắn súng, trộm cắp, bóng rổ…

Trải nghiệm không gian giải trí cùng bạn bè 

Trong Party Animals, người chơi không chỉ được giao lưu, kết nối với hàng ngàn người chơi ngẫu nhiên khác trong một phòng chơi, mà bạn còn có thể mời các “cạ cứng” chơi cùng. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần tạo phòng, sau đó mời bạn bè bằng cách gõ tên của họ trong game hoặc cung cấp mã phòng chính xác để họ tự gia nhập vào phòng chơi. 

party-animals-5

Tùy vào chế độ chơi mà bạn cùng các đồng đội của mình có thể được chia thành nhiều đội khác nhau để thực hiện thử thách được giao. Hãy tận hưởng phút giây giải trí bất tận cùng những người bạn của mình trong Party Animals, bạn nhé!

Trải nghiệm hài hước cùng các mẹo chơi cho tân thủ

Như vậy, trong Party Animals, bạn sẽ hóa thân thành các loài động vật đáng yêu và đối đầu cùng vô số người chơi khác để giành được chiến thắng cuối cùng. Ngoài các động tác như lôi kéo, nắm, túm, bắt… bạn còn có thể sử dụng các loại “vũ khí” như bom, kẹo mút… Có thể nói rằng, trò chơi này sẽ khiến bạn phì cười vì sự “ngớ ngẩn”, nhưng để chơi một cách thành thạo, bạn vẫn cần nắm vững các kỹ năng cần thiết trong game.

Game không đòi hỏi bạn làm kẻ địch cạn kiệt máu hay năng lượng để giành chiến thắng, mà chủ yếu tập trung vào sự linh động và khéo léo. Đối với các tân binh, bạn có thể dễ dàng lật ngược thế cờ và hạ gục mọi đối thủ dù là hổ báo nhất với các mẹo sau: 

Tận dụng môi trường để gia tăng sức mạnh

Bạn có thể sử dụng bất cứ thứ gì có ở xung quanh để làm vũ khí hoặc ngăn chặn đối thủ tấn công mình. Khi đang “giáp mặt” với đối thủ trong Party Animals, hãy chú ý quan sát, đồng thời nhặt tất cả mọi thứ bạn nhìn thấy để ném vào đối phương và giành chiến thắng trong mọi lần giao tranh. Không chỉ thế, các mối nguy hiểm như sông, hồ… cũng có thể trở thành lợi thế cho bạn. 

party-animals-6

Luyện tập kỹ thuật né tránh đòn

Trong Party Animals, bạn cần luyện tập kỹ năng né tránh để thoát khỏi các đòn đánh hiểm hóc của đối thủ. Khi chơi lâu, bạn sẽ nhận ra việc di chuyển nhanh quanh khu vực thi đấu là cách hữu ích để “tung chiêu” bất ngờ và khiến đối thủ không thể gây hại được cho bạn. 

party-animals-7

Chia vai trò trong chế độ Snatch Squad

Đây là chế độ chơi đồng đội và nhiệm vụ chính của bạn là cùng đồng đội thu thập đầy đủ các viên kẹo trên maps rồi đặt chúng tại vị trí được yêu cầu. Chế độ này khá thú vị và hài hước. Tuy nhiên, bạn cũng nên có chiến lược cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Hãy phân chia vai trò cho những đồng đội khác để không bị kẻ thù tấn công và hoàn tất công việc trong thời gian sớm nhất. 

party-animals-7-1

Gây sát thương lớn nhất với các combo

Combo trong Party Animals được hiểu là các đòn đánh mạnh mẽ được tung ra khi 2 đối thủ tấn công nhau liên tiếp và dồn dập. Lúc này, bạn có thể tận dụng combo để gây nên lượng sát thương lớn nhất cho kẻ địch. 

party-animals-9

Áp dụng các khả năng “đặc biệt”

Hãy thường xuyên thay đổi nhân vật của mình trong Party Animals để nhận biết đặc điểm của từng loài. Đây là một cách cực kỳ hữu ích, nó giúp bạn dễ dàng nắm bắt đối thủ khi vô tình giáp mặt, đồng thời cũng là “vị cứu tinh” cứu bạn khỏi những tình huống nguy hiểm. 

party-animals-10

Trong game Party Animals, mỗi loài vật đều được trang bị 1 khả năng đặc biệt, nếu biết tận dụng và áp dụng chiến lược phù hợp, chiến thắng gần như đã nằm trong lòng bàn tay của bạn. Đồng thời, đây còn là cách để bạn có thể phát triển các đội hình khác nhau sao cho phù hợp với tính chất của từng vòng đấu. Vậy nên, đừng chỉ đăm đăm chơi 1 nhân vật duy nhất, mà hãy thay đổi để có sự linh hoạt trong lối chơi. 

Chơi cùng với các “cạ cứng”

Khi kết hợp cùng đồng đội, các bạn sẽ tạo nên được nhiều pha “dở khóc dở cười” đến nhớ đời. Không chỉ thế, đây còn là cách để bạn dành được lợi thế trong game. Điều quan trọng là bạn cùng đồng đội của mình phải có sự phối hợp nhịp nhàng và ăn ý, thay vì “báo” nhau và kéo nhau đi xuống. 

party-animals-11

Đánh giá âm thanh, đồ họa trong Party Animals

Như đã đề cập ở trên, Party Animals sẽ đưa bạn đến với một thế giới muôn màu sắc với vô số các loài động vật đáng yêu, ngộ nghĩnh. Không chỉ thế, tựa game này còn tạo nên những giây phút giải trí tuyệt vời sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và áp lực. 

Để tạo nên bầu không khí đó, không thể không kể đến hệ thống âm thanh, đồ họa được đầu tư một cách bài bản, chỉn chu của game. 

Âm thanh 

Trong Party Animals, bạn sẽ bắt gặp những khúc nhạc có tiết tấu vui nhộn và sôi động. Những thứ âm thanh tích cực ấy có thể giúp bạn giải tỏa phần nào mệt mỏi, căng thẳng giữa cuộc sống bộn bề mỗi ngày, đồng thời tạo nên cảm giác hào hứng, phấn khởi. Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh của game cũng được yêu thích bởi sự ngộ nghĩnh đặc trưng. 

party-animals-12

Đồ hoạ

Hầu hết các chi tiết, hình ảnh trong game Party Animals đều được tái hiện bằng tông màu tươi sáng, kết hợp cùng các nét vẽ đáng yêu, ngộ nghĩnh sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ dễ chịu. Bạn có thể hóa thân thành các loài vật mà mình yêu thích, sau đó khám phá những cơ quan bí ẩn được lồng ghép trong game. Nhìn chung, đồ họa của game sẽ không quá “khủng”, nhưng tất cả đều mang những nét rất đặc biệt, rất riêng.

party-animals-13

Cấu hình chơi game Party Animals

Để tải và chơi game trên máy tính Windows, thiết bị của bạn cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu sau: 

Hệ điều hànhWindows 7/8.1/10 64-bit
Bộ vi xử lýTừ AMD Phenom II X4 945 @ 3,0 GHz hoặc Intel Core i3 560 @ 3,3 GHz trở lên
RAM4GB
Đồ họaTừ AMD Radeon HD 5870 hoặc NVIDIA GeForce GTX 460 trở lên
DirectXTừ phiên bản 10 trở lên
Dung lượng lưu trữ10Gb khả dụng
Card âm thanhTương thích DirectX® 9.0c

Như vậy, bài viết trên đã đưa bạn đến với thế giới kỳ thú của Party Animals. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game vui tươi, ngộ nghĩnh để thư giãn sau chuỗi giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đừng quên tải game về và trải nghiệm ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng
ket-qua-duc-scotland-thumb
Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà