mo-hop-oura-ring-3-nhan-theo-doi-suc-khoe-thiet-ke-dep-mat

Oura Ring 3 – Nhẫn theo dõi sức khỏe với thiết kế đẹp mắt

XEM NHANH

Oura Ring 3 thoạt nhìn trông giống như một món đồ trang sức bình thường. Tuy nhiên, bên trong nó được trang bị các cảm biến đo nhịp tim, hô hấp và nhiệt độ cơ thể giúp theo dõi sức khỏe. Cùng xem chiếc nhẫn nhỏ này cho ta những điều thú vị gì.

Thiết kế đẹp mắt của Oura Ring 3

Thiết kế tối giản nhưng hiện đại, nhẫn Oura 3 trông giống như một chiếc nhẫn thông thường. Với 8 kích thước khác nhau, bạn nên cẩn thận lựa chọn kích thước phù hợp. Chiếc nhẫn vừa tay giúp đảm bảo thiết bị có thể hoạt động chính xác cũng như đem đến trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất.

Thiết kế đẹp mắt của Oura Ring 3

Oura Ring 3 hiện đã được bày bán với giá 299 USD (khoảng 7.1 triệu đồng), có sẵn 5 tùy chọn màu sắc gồm: Bạc, đen, xám, vàng, vàng hồng. Mỗi màu sắc sẽ có bề mặt được xử lý bóng hoặc nhám khác nhau. Với chất liệu titan chắc chắn, nhẫn Oura 3 có khối lượng vào khoảng từ 4 – 6 gram, chiều rộng 7.9 mm, độ dày 2.55 mm cho trải nghiệm khi đeo rất thoải mái, dễ chịu.

Cơ chế hoạt động của Oura Ring 3

Ở bên trong của Oura Ring 3, hệ thống cảm biến của sản phẩm lộ thiên có thể dễ dàng nhìn thấy. Hệ thống cảm biến bao gồm đèn LED xanh lục (cảm biến nhịp tim quang học); đèn LED đỏ (cảm biến oxy trong máu); cảm biến quang thể tích hồng ngoại (PPG); cảm biến nhiệt độ da (cảm biến hệ số nhiệt độ âm). Cùng điốt quang và gia tốc kế 3D. Nhẫn Oura 3 cũng hỗ trợ khả năng kháng nước lên đến 100 m.

Cơ chế hoạt động của Oura Ring 3

Hệ thống cảm biến giúp nhẫn Oura 3 có khả năng theo dõi sức khỏe. Thiết bị có thể theo dõi và phân tích giấc ngủ, bên cạnh nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và nồng độ oxy trong máu,… Nhẫn Oura 3 cũng hỗ trợ bạn trong việc theo dõi khi luyện tập với khả năng đo nhịp tim, số bước, lượng calo được đốt cháy, thời gian không hoạt động, khối lượng luyện tập, tần suất luyện tập, mục tiêu hoạt động, thời gian phục hồi, phát hiện hoạt động,…

Thời gian hoạt động

Thời lượng pin của Oura Ring 3 ước tính khoảng 4-7 ngày. Tuy nhiên thời lượng thực tế có thể rơi vào khoảng 4 – 6 ngày tùy theo thiết lập và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Với một thiết kế gọn nhẹ như Oura 3 thì đây là những con số ngoài mong đợi rồi.

Thời gian hoạt động

Ngoài ra Oura Ring 3 có thể tương thích với các nền tảng như Apple Health, Google Fit, Health Connect, Strava hay Natural Cycles. Đồng thời, Oura Ring 3 có thể kết nối với hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua ứng dụng chuyên biệt Oura bằng kết nối Bluetooth tiết kiệm năng lượng (Bluetooth Smart).

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

 

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu