OUKITEL-RT1-3

Oukitel ra mắt tablet “khủng”: pin 10.000mAh, chống nước IP68, giá chưa tới 6 triệu!

XEM NHANH

Nổi tiếng với các mẫu điện thoại siêu dày và siêu bền, nhưng mới đây, lần đầu tiên hãng Oukitel đã ra mắt thị trường một chiếc Máy tính bảng siêu bền với tên gọi Oukitel RT1. Đây là một sản phẩm mang đúng phong cách của Oukitel xưa nay.

Oukitel RT1 ra mắt với thông số ấn tượng!

Oukitel-RT1-Review-Should-You-Buy-This-New-Rugged-Tablet-23-scaled

Oukitel RT1 là một máy tính bảng chạy Android 11, được hỗ trợ với bộ khung cứng cáp và đạt chuẩn chống nước IP68. Chiếc máy tính bảng này có màn hình 10.1 inch với độ phân giải FullHD và tỷ lệ khung hình đạt 16:10. Hiện chưa rõ đây là màn hình LCD hay AMOLED, nhưng dựa trên mức giá bán ra, thì dường như đó là màn hình LCD.

OUKITEL-RT1-2

Điểm cộng lớn nhất của Oukitel RT1 có thể là thỏi pin khủng với dung lượng 10.000 mAh. Dung lượng pin này có thể đánh bại mọi đối thủ trong phân khúc giá. Ngoài ra, máy còn dùng bộ vi xử lý MediaTek Helio P22, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Sản phẩm cũng hỗ trợ 4G LTE + Wi-Fi, có camera trước sau 16 MP và cả cảm biến vân tay.

OUKITEL-RT1-1

Mức giá dự kiến của Oukitel RT1?

Oukitel RT1 hiện được niêm yết trên AliExpress với mức giá 260 USD (khoảng 5.8 triệu đồng). Hiện chưa có thông tin Oukitel RT1 có được bán tại Việt Nam hay không.

Hãy truy cập Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm máy tính bảng hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý