OSCAL thay đổi Logo Nhận diện Thương hiệu

XEM NHANH

Thương hiệu OSCAL chính thức thay đổi Logo từ Gradent Xanh-Đỏ quen thuộc sang Sắc Cam Sống động. Đồng thời, việc thay đổi Logo nhằm khẳng định hướng đi hiện tại của thương hiệu, Đi sâu vào Sự kết nối giữa Công nghệ và Đời sống

Logo mới – Hướng đi mới

Logo với sắc Xanh-Đỏ trước đây của OSCAL mang đậm tính biểu tượng về Đa dạng trong Công nghệ và Đời sống, nhưng với sự thay đổi này, Thương hiệu OSCAL sẽ đi sâu hơn vào sự Trẻ trung, Năng động của Cuộc sống và những Nhịp điệu Công nghệ. Logo OSCAL Cam Sống động sẽ làm nổi bật mối quan hệ giữa Công nghệ và Đời sống, nổi bừng sức sống mới và những trải nghiệm thú vị hơn dành cho người dùng.

Với Nhận diện thương hiệu mới, OSCAL tiếp tục mang đến tinh thần Trẻ trung, Sôi động vào từng sản phẩm của hãng, truyền cảm hứng Khai phá và Theo đuổi Trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Sự Sống động mà Logo mới truyền tải sẽ mang đến sự độc đáo về bản sắc riêng của thương hiệu OSCAL, bao gồm nâng cấp về chất lượng, thiết kế, hiệu suất và hơn hết là trải nghiệm dịch vụ.

Triết lý thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ hiện đại là những gì OSCAL mong muốn truyền tải thông qua Logo mới, mang đậm màu sắc của thế giới công nghệ, luôn phát triển, luôn đổi mới. Logo Sắc Cam cũng thể hiện mong muốn của OSCAL, tạo ra mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng, luôn tận tâm vì khách hàng của mình.

Tới ngay Hoàng Hà Mobile để sắm những sản phẩm cực Hot tới từ thương hiệu OSCAL

Hoàng Hà Mobile là hệ thống phân phối sản phẩm công nghệ uy tín với gần 130 chi nhánh tại Việt Nam, trải khắp các tỉnh thành. Các sản phẩm tại Hoàng Hà Mobile liên tục được mở rộng: Từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, đến các thiết bị laptop, smartTV, đồ gia dụng thông minh,… cùng phụ kiện chất lượng cao. 100% các sản phẩm đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

THAM KHẢO SẢN PHẨM TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi 15 Ultra sẽ có camera tiềm vọng 200MP 4.3x
Xiaomi-Smart-Band-9-Pro
Xiaomi Smart Band 9 Pro lộ diện thiết kế mới “học hỏi” Apple Watch
silent-hill-2-remake-thumb
Silent Hill 2 Remake có màn ra mắt đầy ấn tượng trên Steam
OSCAL thay đổi Logo Nhận diện Thương hiệu