OPPO xác nhận thiết kế Find X8 và Find X8 Pro trong đoạn giới thiệu chính thức

XEM NHANH

OPPO sẽ ra mắt dòng Find X8 vào ngày 24 tháng 10, bao gồm 2 phiên bản Find X8 và Find X8 Pro. Mới đâty, công ty đã tự đăng công khai những chiếc điện thoại này lên cửa hàng trực tuyến của mình, qua đó xác nhận thiết kế chính thức của những mẫu smartphone mới kế nhiệm dòng Find X7 Series năm ngoái.

Thiết kế Find X8 và Find X8 Pro được xác nhận chính thức

Dựa vào đoạn giới thiệu chính thức do công ty công bố, chúng ta biết được rằng OPPO Find X8 sẽ là một thiết bị có mặt trước, mặt sau và khung phẳng, trong khi Find X8 Pro có màn hình cong bốn cạnh với khung cong theo công thái học.

Theo Pete Lau, Phó chủ tịch cấp cao tại OPPO, những chiếc điện thoại này sẽ có trọng lượng phân bổ cân bằng mặc dù có camera lớn ở phía trên. Find X8 sẽ có màn hình 6,59″, thân máy nặng 193g và độ dày 7,84 mm. Còn Find X8 Pro sẽ có màn hình 6,78″, nặng 215g và dày 8,24 mm.

Cả hai điện thoại thông minh đều có thanh trượt cảnh báo ở cạnh bên trái, trong khi cạnh phải có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn. Phiên bản Pro có thêm nút Quick Capture, được cho là nút điện dung được trang bị động cơ tuyến tính. Nó dự kiến ​​sẽ hoạt động tương tự như nút Camera Control có trên dòng iPhone 16.

Cạnh trên của OPPO Find X8 và Find X8 Pro có khá nhiều lỗ. Chúng có thể dành cho loa, micrô phụ và bộ phát hồng ngoại. Cạnh dưới của cả hai điện thoại đều có khe cắm SIM, cổng USB-C, micrô và loa.

Dung lượng pin của Find X8 và Find X8 Pro sẽ là 5.630 mAh với sạc nhanh 80W và sạc không dây từ tính 50W. Các tính năng khác bao gồm máy quét vân tay quang học , loa kép và xếp hạng IP68/69 về khả năng chống nước và bụi.

Các thông số khác

Hãng cũng xác nhận rằng dòng sản phẩm này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9400 hoàn toàn mới, sử dụng công nghệ tiến trình 3nm thế hệ thứ hai của TSMC. OPPO Find X8 được cho là sẽ có cả hai phiên bản RAM 12GB và 16GB. Phiên bản RAM 12GB được cho là sẽ đi kèm với bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB tại Trung Quốc. Phiên bản RAM 16GB sẽ đi kèm với bộ nhớ lưu trữ 256GB, 512GB hoặc 1TB.

Thông số kỹ thuật chi tiết về camera của Find X8 và Find X8 Pro vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có vẻ như nó có thể sử dụng cảm biến LYT-600 làm một trong những camera tele tiềm vọng. Tin đồn về bộ tứ camera sau trên cả 2 thiết bị đó là có cùng độ phân giải camera chính 50MP, bao gồm camera tele 3x và camera tiềm vọng 6x. Đèn flash LED được đặt bên ngoài ở góc trên bên trái trên cả hai điện thoại thông minh. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ giá rẻ cực kỳ đáng gờm của dòng iPhone 16, Galaxy S24 và cả Xiaomi 14.

Toàn bộ dòng sản phẩm này được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc không dây 50W và chạy hệ điều hành ColorOS 15 dựa trên Android 15. Tương tự như dòng Reno 12, các mẫu Find X8 cũng dự kiến sẽ hỗ trợ tính năng liên lạc ngoài mạng mang tên BeaconLink.

Trong khi dòng Reno của hãng hướng đến người mua tầm trung, dòng Find X được thiết kế cho những người tìm kiếm điện thoại hàng đầu chạy Android.

Lời kết

Trên đây là thông tin OPPO xác nhận thiết kế Find X8 và Find X8 Pro. OPPO đã thông báo rằng dòng Find X8 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 10 tại Trung Quốc. Với tất cả các thông số kỹ thuật được đồn đoán, OPPO Find X8 và OPPO Find X8 Pro – những chiếc flagship mới này đang định hình là một bản nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm của nó, và chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong dòng điện thoại thông minh hàng đầu của Trung Quốc Hãy cùng chờ đón xem nhé!

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá nhanh: Vivo V25 Pro, liệu có thực sự Pro ??

Tin mới nhất
Agribank E-Mobile Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử
10 Cách tải nhạc Youtube về MP3 đơn giản nhất
OPPO xác nhận thiết kế Find X8 và Find X8 Pro trong đoạn giới thiệu chính thức
Galaxy-Z-Fold-6-Special-Edition
Galaxy Z Fold 6 Special Edition xuất hiện với thiết kế mới, dự kiến ra mắt cuối tháng 10