oppo-x-2021-man-hinh-cuon-1

Màn hình của OPPO X 2021 có thể cuộn ra vào được tới 100.000 lần mà vẫn đảm bảo được độ bền như ban đầu

XEM NHANH

Tại buổi giới thiệu chiếc smartphone màn hình cuộn X 2021 của mình vào hôm 17/11 vừa qua, OPPO cũng đã công bố rằng màn hình của thiết bị này bền bỉ hơn rất nhiều so với những gì họ kì vọng. 

Màn hình cuộn của OPPO X 2021 bền hơn những gì mà chúng ta tưởng

OPPO X 2021 xuất hiện, với màn hình có thể cuộn ra vào cực kì thu vị, là một thiết bị cực kì tuyệt vời, định hướng cho tương lai cùng với những chiếc điện thoại màn hình gập tới từ Samsung. Được biết, OPPO X 2021 hoạt động rất ổn định và trong sự kiện ra mắt cách đây 4 ngày, kỹ sư cấu trúc phần cứng của công ty – Jin Xiang đã mang tới một số góc nhìn cực kì thú vị về mẫu OPPO X 2021 này. Jin đã nói rằng thiết bị đã được thử nghiệm rộng rãi và hoạt động theo một cách cực kì đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Jin còn chia sẻ thêm rằng OPPO X 2021 đã trải qua nhiều bài thử nghiệm về màn hình siêu khắc nghiệt, trong đó có bài thử nghiệm 100.000 lần cuộn mở liên tục mà không hề có bất kì một dấu hiệu bị hư hại nào. Tất cả đã cho thấy, độ bền màn hình của OPPO X 2021 có thể lên tới vài năm nếu chỉ sử dụng trong điều kiện bình thường, không chịu va đập quá nhiều.

Màn trình diễn của OPPO X 2021

Với OPPO X 2021, đây quả là một cột mốc đáng nhớ và cần ghi vào lịch sử phát triển điện thoại của OPPO. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, OPPO X 2021 tất nhiên là vẫn chưa thể sản xuất đại trà vì vẫn còn một số trở ngại cũng như OPPO vẫn còn rất nhiều việc phải làm với mẫu điện thoại này. Một số báo cáo gần đây đã đưa tin rằng, thời điểm dự kiến mà máy trình làng sẽ là vào khoảng đầu năm 2022.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về dòng sản phẩm OPPO X với màn hình cuộn này? Liệu sẽ trở thành một thiết bị xu hướng trong tương lai hay sẽ biến mất như nhiều mẫu điện thoại concept khác vì thiếu tính thực tiễn? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay