oppo-watch-x

Oppo Watch X ra mắt với WearOS, GPS tích hợp và khung thép không gỉ

XEM NHANH

Oppo đã có rất nhiều thiết bị đeo thông minh trong danh mục sản phẩm của mình. Ngoài ra, hãng còn có hệ điều hành Wear OS, một trong những hệ điều hành dành cho đồng hồ thông minh linh hoạt và có nhiều tính năng nhất hiện nay. Nhưng chiếc Oppo Watch X mới ra mắt lại khác. Với sản phẩm này, thương hiệu đang cạnh tranh với các lựa chọn hàng đầu từ Samsung và Google.

Điểm nổi bật chính của Oppo Watch X

Vậy điều gì khiến Oppo Watch X trở thành sản phẩm nổi bật và có thể cạnh tranh với những thương hiệu khác? Những điều đó sẽ được bật mí sau đây:

Thiết kế cao cấp và cổ điển của Oppo Watch X

Một trong những điểm nổi bật đầu tiên của Oppo Watch X chính là thiết kế. Với mặt số tròn có các nút phẳng ở bên phải, đồng hồ thông minh mới mang đến vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch. Hơn nữa, thiết bị đeo này có hai lựa chọn màu: Đen bạch kim và Nâu sao Hỏa.

oppo-watch-x-1
Thiết kế cao cấp và cổ điển của Oppo Watch X

Trong số đó, Platinum Black có kiểu dáng đơn giản nhưng bắt mắt nhất. Với dây đeo màu đen sang trọng và khung màu đen sâu, phiên bản này là một lựa chọn hoàn hảo cho cả vẻ ngoài chuyên nghiệp và giản dị. Mặt khác, Mars Brown lại thiên về vẻ ngoài cổ điển hơn. Nhưng màu nâu của dây đeo cũng không quá lạc lõng. Trên thực tế, nó rất phù hợp với khung màu bạc của Watch X.

Chất lượng kết cấu bền bỉ của Oppo Watch X

Một chiếc đồng hồ đẹp sẽ không có ý nghĩa gì nếu nó không bền bỉ. Oppo biết chính xác điều đó. Đó là lý do tại sao công ty đã lựa chọn khung máy bằng thép không gỉ bền bỉ, có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày. Hơn nữa, Oppo Watch X còn có mặt kính sapphire ấn tượng và sang trọng, nâng cấp thêm vẻ thẩm mỹ của sản phẩm.

Oppo cho biết mặt kính sapphire có độ cứng 8 trên thang độ cứng Mohs. Nó cũng cung cấp khả năng chống rơi tốt hơn 400% và khả năng chống đâm thủng được cải thiện 50% so với kính đồng hồ thông thường. Điều đó có nghĩa là bạn có thể đeo Oppo Watch X cho những chuyến phiêu lưu hàng ngày mà không phải lo lắng gì.

oppo-watch-x-2
Chất lượng kết cấu bền bỉ của Oppo Watch X

Nhưng Oppo không dừng lại ở đó. Watch X cũng đã trải qua 16 bài kiểm tra MIL-STD-810H và vượt qua tất cả với kết quả xuất sắc. Bạn cũng nhận được xếp hạng chống nước IP68 và 5ATM. Tất cả những điều này làm cho chiếc đồng hồ thông minh Oppo này trở thành một lựa chọn hoàn hảo để phiêu lưu trong những nơi đầy thử thách.

Hiệu suất hệ điều hành Wear tuyệt vời với kiến trúc động cơ kép

Như đã đề cập trước đó, Oppo Watch X là một chiếc đồng hồ thông minh Wear OS. Điều đó góp phần làm cho thiết bị đeo trở thành đối thủ cạnh tranh xứng đáng với Galaxy Watch và Pixel Watch mới nhất. Hệ điều hành Wear OS có thể mang lại cho thiết bị hiệu suất mượt mà cùng các tính năng thông minh vượt trội hơn cả.

oppo-watch-x-3
Hiệu suất hệ điều hành Wear tuyệt vời với kiến trúc động cơ kép

Tin vui là Oppo đã xem xét khía cạnh hiệu suất của Watch X. Đồng hồ thông minh mới này có kiến ​​trúc động cơ kép, kết hợp chipset Snapdragon W5 Gen 1 mới nhất với BES2700. Hai chipset này cho phép thiết bị đeo mang lại hiệu suất mượt mà trên các ứng dụng khác nhau. Nó còn đi kèm với Google Play, cho phép bạn cài đặt bất kỳ ứng dụng được hỗ trợ nào mà bạn thích. Hơn nữa, đồng hồ còn hỗ trợ Google Assitant và Google Wallet, giúp nó trở thành một tiện ích mở rộng thích hợp cho điện thoại thông minh của bạn.

Thời lượng pin đáng tin cậy của Oppo Watch X

Nhờ kiến ​​trúc Động cơ kép, Oppo Watch X vượt trội hơn về thời lượng pin. Cụ thể là đồng hồ thông minh có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 100 giờ ở chế độ thông minh. Nếu bạn là người sử dụng nhiều, bạn có thể tận hưởng thời lượng pin lên tới 48 giờ chỉ với một lần sạc.

dong-ho-4
Thời lượng pin đáng tin cậy của Oppo Watch X

Ngoài ra, bạn có thể cài đặt Watch X ở Chế độ tiết kiệm năng lượng. Chế độ này cung cấp quyền truy cập vào tất cả các tính năng cần thiết, chẳng hạn như điều khiển cuộc gọi và âm nhạc, nhưng sẽ kéo dài thời lượng pin lên tới 12 ngày. Nó chắc chắn sẽ rất hữu ích nếu bạn không muốn sạc thiết bị quá nhiều.

Tạm kết

Trên đây là những thông tin về chiếc đồng hồ thông minh Oppo Watch X. Bạn có đang mong chờ muốn trải nghiệm nó? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm Review nhanh Oppo Find X7 Ultra

Đừng quên xem qua các video review tại kênh Hoàng Hà Channel nhé:

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600