Oppo-Watch-2

OPPO Watch 2 sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 7 tới đây

XEM NHANH

OPPO đã ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên có tên là OPPO Watch vào năm ngoái và công ty sẽ giới thiệu “người kế nhiệm” có tên là OPPO Watch 2 vào tuần tới – vào ngày 27 tháng 7.

Oppo-Watch-2-2

OPPO Watch 2 sẽ được công bố vào ngày 27 tháng 7 tới

OPPO vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về Watch 2, nhưng chiếc đồng hồ thông minh này đã được liệt kê trên trang web của nhà bán lẻ trực tuyến Trung Quốc JD.com, tiết lộ các tùy chọn màu sắc và thiết kế của Watch 2. Nó cũng cho chúng ta biết rằng thiết bị đeo được sẽ đi kèm với chip Apollo 4s, điều khiển máy ảnh và chế độ chơi game. Mặc dù vẫn chưa rõ chính xác chế độ chơi game trên đồng hồ thông minh sẽ là gì.

Một số thông tin về thông số kỹ thuật OPPO Watch 2

Các thông số kỹ thuật bị rò rỉ trước đây cho chúng ta biết rằng OPPO Watch 2 sẽ có SoC Snapdragon Wear 4100 được hỗ trợ bởi chip Apollo 4s. Đồng hồ thông minh sẽ chạy ColorOS nhưng cũng sẽ có RTOS phụ tích hợp để kéo dài thời lượng pin.

Oppo-Watch-2-1

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật bị rò rỉ bao gồm hỗ trợ eSIM và LTE, bộ nhớ trong 16GB, ứng dụng OPPO Relax mới, mặt đồng hồ mới, phát hiện trạng thái căng thẳng và hai kích thước – 42mm và 46mm.

Hy vọng rằng OPPO sẽ xác nhận một số tính năng của Watch 2 trong ngày 27 tháng 7 tới đây. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết