oppo&vivo

OPPO và Vivo có thể sớm ra mắt điện thoại màn hình gập cho riêng mình?

XEM NHANH

Có vẻ như điện thoại màn hình gập đang dần là xu thế mà tất cả các hãng smartphone đều đang hướng tới. Không chỉ riêng Samsung hay Apple mà ngay cả các thương hiệu đến từ Trung Quốc như Xiaomi, OPPO hay Vivo cũng bắt đầu phát triển chúng.

OPPO và Vivo sớm ra mắt điện thoại màn hình gập?

Mới đây, leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa lên Weibo để chia sẻ rằng, các tấm nền màn hình gập dành cho các điện thoại sắp tới của OPPO và Vivo sắp được sản xuất hàng loạt.

Các công ty Trung Quốc đang phát triển một tấm nền 8 inch linh hoạt và phiên bản còn lại là 7 inch. Cả hai màn hình đều sử dụng thiết kế gập vào trong giống Galaxy Fold 2 của Samsung.

oppo-foldable-1

Sản phẩn của OPPO có thể được bán ra trong quý II năm nay. Tuy nhiên, khung thời gian cụ thể để ra mắt thương mại vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng khả năng cao sẽ là vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Digital Chat Station cũng cho biết gần đây Xiaomi đã ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình. Sự tiên phong đó phần nào đã trở thành là bàn đạp để thúc giục OPPO và Vivo sớm cho ra mắt phiên bản của riêng mình.

huawei-smartphone-plegable

Bạn đọc hãy cùng chờ đón xem những thông tin tiếp theo về những sản phẩm này nhé! Và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị