oppo-sac-nhanh-150w-1

OPPO sẽ sớm sắp ra mắt công nghệ sạc nhanh 150W, cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi

XEM NHANH

Trong những năm gần đây, công nghệ sạc nhanh đã trở thành một cuộc đua giữa những nhà sản xuất điện thoại Android. Xiaomi hiện đang dẫn đầu cuộc chơi và OPPO cũng đang theo ngay sau khi chuẩn bị ra mắt sạc nhanh 150W.

OPPO chuẩn bị ra mắt công nghệ sạc nhanh siêu tốc 120W

Công nghệ sạc nhanh VOOC của OPPO được đánh giá là có tốc độ sạc và độ ổn định. Có vẻ như sắp tới công ty sẽ tạo ra một bước đột phá trong lĩnh vực sạc nhanh. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station vừa tiết lộ rằng OPPO đang triển khai công nghệ sạc nhanh 150W và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Theo báo cáo, các điện thoại của OPPO, OnePlus và Realme đều sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh này trong tương lai.

oppo-sac-nhanh-150w-3

Ngoài ra, OPPO cũng đang tiến hành sản xuất thử nghiệm cáp dữ liệu và bộ sạc của hệ thống 10A. Đây là một phần quan trọng trong công nghệ sạc nhanh 150W. Tuy nhiên, kể cả khi OPPO đã ra mắt sạc nhanh 150W thì công nghệ này cũng không thể xuất hiện trên điện thoại ngay lập tức. Theo @DCS, các dòng điện thoại mới tiếp theo của OPPO và OnePlus sẽ tiếp tục sử dụng sạc nhanh 65W và 80W.

oppo-sac-nhanh-150w-2

Hiện tại, một số smartphone đã có tốc độ sạc nhanh vượt mốc 100W, thậm chí là lên đến 120W. OPPO hiện đang cố gắng thiết lập kỷ lục sạc nhanh mới trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Tuy nhiên, để đuổi kịp và vượt công suất sạc nhanh 200W của Xiaomi thì chắc phải mất một thời gian nữa.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX OPPO A16K – Smartphone giá tốt cho gia đình bạn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill