smartphone-man-hinh-gap-oppo-1

OPPO sẽ ra mắt smartphone màn hình gập dạng vỏ sò giống Galaxy Z Flip nhưng giá rẻ hơn

XEM NHANH

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy tại Trung Quốc, OPPO đang làm việc trên một mẫu smartphone gập dạng vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip của Samsung. Tuy nhiên, thời gian trình làng vẫn chưa được đề cập tới.

Rò rỉ về smartphone màn hình gập dạng vỏ sò của OPPO

Cách đây không lâu, OPPO đã ra mắt mẫu smartphone gập mới với tên gọi OPPO Find N. Sản phẩm này đã được nhá hàng từ trước đó và ngay khi ra mắt đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng công nghệ. Điểm nổi bật nhất của OPPO Find N chính là đã giải quyết được vấn đề nếp gấp trên màn hình, điều mà cả Samsung, Huawei và Xiaomi đều chưa làm được.

smartphone-man-hinh-gap-oppo-2

Mới đây, leaker nổi tiếng Mukul Sharma (@stufflistings) tiếp tục tiết lộ về chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo của OPPO. Theo đó, người này cho rằng sản phẩm màn hình gập vỏ sò đầu tiên của OPPO sẽ sớm ra mắt và sẽ có mức giá rẻ hơn so với Galaxy Z Flip3 của Samsung. Hiện tại, tên gọi của sản phẩm vẫn còn là ẩn số nhưng Sharma tuyên bố nó sẽ ra mắt như một điện thoại thông minh dòng Find.

smartphone-man-hinh-gap-oppo-3

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng công ty Trung Quốc đang ấp ủ kế hoạch ra mắt OPPO Find N ở thị trường quốc tế. Thậm chí một số báo cáo còn cho rằng sản phẩm kế nhiệm dòng Find N đang được nghiên cứu và sẽ trình làng vào năm 2023.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Techhot 29/01 : Tổng hợp các sự kiện công nghệ trong năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý