OPPO-Smart-TV-K9-Series-Featured-05

Oppo sẽ ra mắt sản phẩm TV tại Ấn Độ?

XEM NHANH

Theo một số thông tin rò rỉ, Oppo sẽ ra mắt sản phẩm TV đầu tiên của hãng tại Ấn Độ. Trước đó, OnePlus và Realme đã có các sản phẩm TV của họ tại thị trường này, và Oppo là thương hiệu tiếp theo gia nhập cuộc chơi.

Oppo sẽ ra mắt sản phẩm TV mang tên K9?

gsmarena_003

Các nguồn tin cho rằng Oppo sẽ ra mắt sản phẩm mang tên Oppo TV K9 của công ty sẽ được đưa vào thị trường nước Ấn Độ. Dòng TV K9 đã được bán ở Trung Quốc. Sản phẩm sử dụng tấm nền LCD tần số 60Hz, hỗ trợ HDR10 + và HLG. Sản phẩm sử dụng con chip được của MediaTek SoC và chạy trên phần mềm ColorOS TV 2.0 của công ty.

OPPO-Smart-TV-K9-43-inch-Featured

Dòng Smart TV K9 của OPPO bao gồm ba mẫu: 65 inch, 55 inch và 43 inch. Phiên bản 65 inch và 55 inch sở hữu hai loa 15W có tổng công suất đầu ra 30W trang bị công nghệ Dolby Audio. Riêng ở OPPO Smart TV K9 43 inch có hai loa 10W cho tổng công suất đầu ra 20W, cũng được trang bị công nghệ Dolby Audio. Dòng 65 inch và 55 inch có ROM 16 GB, còn bản 43 inch chỉ có ROM 8 GB

Dự kiến sản phẩm có thể sẽ sớm xuất hiện, nhưng những chiếc đầu tiên sẽ được tung ra thị trường vào quý đầu tiên của năm 2022. Tạm thời mức giá bán chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Hiện tại chưa rõ sản phẩm có được mở bán tại thị trường Việt Nam hay không. Hoàng Hà Mobile sẽ liên tục cập nhật thông tin.

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý