COlorOS-13-img

OPPO sẽ ra mắt ColorOS 13 vào nửa đầu tháng 8

XEM NHANH

OPPO được cho là sẽ ra mắt ColorOS 13 vào tháng 8 năm nay, đi kèm với một loạt tính năng mới và thay đổi về thiết kế.

ColorOS 13 chuẩn bị trình làng 

Theo một số nguồn tin, ColorOS 13 có thể sẽ được phát hành trong khoảng từ 1 đến 2 tuần tới, do OPPO đã bắt đầu cho phép người người đăng ký thử nghiệm phiên bản beta. Các thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật cho giao diện sắp tới của OPPO sẽ là những mẫu smartphone được trang bị vi xử lý Snapdragon và MediaTek mới nhất.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết sau sự kiện ra mắt ColorOS 13 của OPPO, gã khổng lồ công nghệ Xiaomi cũng sẽ giới thiệu MIUI 14 – giao diện Android tuỳ chỉnh mới nhất của hãng. Các báo cáo trước đây dự đoán MIUI 14 sẽ được cài đặt sẵn trên mẫu điện thoại Xiaomi 13, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Ngoài ra, OPPO còn được cho là sẽ sớm ra mắt dòng đồng hồ thông minh OPPO Watch 3. Loạt sản phẩm này sẽ có 3 phiên bản, được trang bị chip Snapdragon Wear 5 và Wear 5+ Gen 1 của Qualcomm, đi kèm với nhiều cải tiến về cả thiết kế và phần mềm.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới