oppo-tablet-render-leak_1280x821-800-resize

Oppo gia nhập cuộc chơi máy tính bảng với Oppo Pad

XEM NHANH

Dựa trên một số hình ảnh rò rỉ, Oppo là nhà sản xuất Android mới nhất đang tìm cách tham gia cuộc chơi máy tính bảng. Thiết bị có tên dự kiến là Oppo Pad sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Sản phẩm đầu tiên mang tên Oppo Pad với thông số đáng chờ đợi

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ hình ảnh render của chiếc máy tính bảng OPPO sắp ra mắt. Máy được cho là sẽ có màn hình lớn 11 inch, độ phân giải FullHD+ với tốc độ làm mới 120Hz. Sản phẩm sử dụng con chip Snapdragon 870. Mặt sau sản phẩm được trang bị camera kép ở mặt sau với camera chính 13MP và camera phụ 8MP. Camera trước của sản phẩm chưa có thông tin chính thức. Sản phẩm sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB, chạy trên nền tảng ColorOS 12 dựa trên Android 11. Máy sẽ có viên pin 8.080 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. 

OPPO-tablet-prototype-1_12112021160948
Hình ảnh thiết kế được cho là của Oppo Pad. Ảnh: GSMArena

Mức giá cho sản phẩm

Sản phẩm được đồn đoán mức giá sẽ từ 2.000 Nhân dân tệ ở Trung Quốc (khoảng 7 triệu đồng), và có thể sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2022. Hoàng Hà Mobile sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất cho sản phẩm Oppo Pad.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Đừng quên like và đọc nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

 

Tin mới nhất
game-dao-vang-thumb
Tổng hợp 20 game Y8 đào vàng cổ điển | Chơi game Y8 online hay nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?