OPPO-Reno8-Z-5G-1

OPPO Reno8 Z 5G lộ diện trên Geekbench, ngày ra mắt đang tới gần

XEM NHANH

OPPO chuẩn bị ra mắt thêm một chiếc smartphone mới thuộc dòng Reno8 với tên gọi Reno8 Z 5G. Đây có thể sẽ là một phiên bản giá rẻ giống như thế hệ trước của nó. Chiếc smartphone này đã đạt chứng nhận NCC, NBTC, Indonesia Telecom trước đó và giờ thì lộ thêm cấu hình trên Geekbench.

OPPO Reno8 Z 5G lộ cấu hình và điểm hiệu năng trên Geekbench

OPPO Reno8 Z 5G từng được cơ quan NBTC của Thái Lan xác nhận sẽ có số model là OPPO CPH2457. Mới đây số model này tiếp tục xuất hiện trên Geekbench cho thấy thông số chi tiết của chiếc smartphone này.

Theo đó, OPPO Reno8 Z 5G sẽ trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon với sáu nhân tốc độ 1.80 GHz và hai nhân tốc độ 2.21 GHz, kết hợp cùng GPU Adreno 619. Các thông số này đã gợi ý về một vi xử lý đã từng được sử dụng trên Reno7 Z 5G trước đây đó là Snapdragon 695 5G. Nếu thật sự Reno8 Z 5G vẫn dùng con chip của thế hệ trước thì có lẽ giá của nó sẽ không thay đổi.

OPPO-Reno8-Z-5G-2

Danh sách còn cho thấy máy sẽ có RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay khi ra mắt. Reno8 Z 5G ghi được 687 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và 1.920 điểm ở bài kiểm tra đa nhân.

Ngoài ra, các tin đồn trước đó cũng đã tiết lộ thiết bị sẽ sở hữu ba camera ở mặt sau. OPPO sẽ trang bị cho máy viên pin 4500mAh, sạc nhanh 33W, cổng âm thanh 3.5mm, cổng USB-C và loa ngoài nằm ở cạnh đáy.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Test pin Oppo A57: Có thực sự “trâu”?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí