concept-OPPO-Reno8-3

OPPO Reno8 trong concept: cụm camera vuông mới lạ, thiết kế màn hình quen thuộc

XEM NHANH

Mặc dù Reno7 vừa mới ra mắt nhưng thông tin về “truyền nhân” của nó là Reno8 đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây nhất là hình ảnh concept khá độc đáo về chiếc smartphone này.

Concept OPPO Reno8 vừa lộ diện

Kênh Youtube Gradeup Gadget đã đăng tải một video về concept thiết kế của OPPO Reno8. Chiếc smartphone trong concept vẫn sở hữu khung viền hoàn thiện từ kim loại và mặt lưng làm từ kính. Các góc máy được bo tròn giống như Reno7 Z chứ không vuông vức như Reno7. Thiết kế này mang đến cảm giác cầm nắm chắc tay hơn.

concept-OPPO-Reno8-1

Điểm khác biệt lớn nhất trên chiếc OPPO Reno8 này chính là mô-đun camera hình vuông với 4 ống kính được đặt đối xứng nhau tạo thành hình chữ X độc đáo. Mặc dù nhìn khá hay ho nhưng thiết kế này vô tình làm cho máy giống một chiếc smartphone giá rẻ hơn là một chiếc flagship cao cấp được đầu tư nhiều về thiết kế.

Màn hình phía trước có viền khá mỏng nhưng phần cằm thì dày hơn một chút. Máy vẫn sở hữu màn hình đục lỗ với camera selfie kép ở trên cùng bên trái. Đây là một thiết kế khá quen thuộc và có thể là hơi nhàm chán đối với các fan OPPO.

concept-OPPO-Reno8-2

Đây chỉ là concept tạo ra dựa trên những tin đồ, vậy nên chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng Công ty Trung Quốc sẽ mang tới những nâng cấp vượt trội cho dòng Reno8 như camera ẩn dưới màn hình, tần số quét 120Hz mượt mà.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mở hộp Reno 7Z – Viền sáng kép độc đáo!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8