oppo

OPPO Reno7 sẽ ra mắt sớm với viền cực mỏng so với thế hệ tiền nhiệm?

XEM NHANH

Sớm hơn mọi năm, có vẻ như OPPO sẽ cho ra mắt dòng Reno7 – kế nhiệm thế hệ Reno6 để cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Thông tin ban đầu về OPPO Reno7 

Dù đã bị leaker Digital Chat Station xóa đi ngay sau khi đăng tải lên Weibo nhưng nhiều người dùng đã nhanh chóng chụp lại. Theo đó, OPPO rất có thể sẽ cho ra mắt sớm dòng OPPO Reno7 tại Trung Quốc. Đây là thay đổi khá bất ngờ bởi OPPO Reno6 Series mới có mặt trên thị trường smartphone chưa được bao lâu.

OPPO Reno7 sẽ là sản phẩm cạnh tranh với đối thủ Vivo S12 sắp ra mắt. Vivo đã bỏ qua S11 mà chuyển luôn từ thế hệ S10 hiện tại lên S12.

oppo-reno-6-5g-face

Theo hình ảnh rò rỉ, có thể thế, smartphone mới của OPPO vẫn mang thiết kế mặt trước tương tự như người tiền nhiệm. Màn hình phẳng, với một lỗ đục ở góc trên cùng bên trái để chứa camera selfie. Tuy nhiên, điểm khác biệt dễ nhận thấy là OPPO Reno7 còn mỏng hơn cả kích thước của Reno6 và làm từ kim loại. Mặt sau máy có 3 camera và sẽ có những cải tiến về hiệu suất. Một trong số đó sẽ có vòng thông báo bằng đèn LED.

Những thông tin khác về OPPO Reno7 vẫn là một ẩn số. Hy vọng thời gian tới, thông tin về sản phẩm sẽ tiếp tục được hé lộ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm:iOS 15 – Tổng hợp những tính năng KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày