oppo (1)

OPPO Reno7 Pro lộ ảnh thực tế với viền màn hình siêu mỏng

XEM NHANH

Nếu đúng như dự kiến, OPPO sẽ trình làng Reno7 series trong năm nay, bao gồm 3 phiên bản khác nhau là Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của OPPO Reno7 Pro

Mới đây, một leaker đã đăng tải hình ảnh được cho là thiết kế mặt trước của Reno7 Pro. Theo đó, sản phẩm mới của OPPO sẽ có màn hình dạng đục lỗ, đặt ở góc trái màn hình. Viền màn hình thiết bị năm nay rất mỏng và vát phẳng chứ không hề bo cong như Reno6 Pro. Đây cũng là điểm khác biệt để nhận biết giữa 2 thế hệ cũ – mới. Tuy nhiên, mặt lưng máy không được leaker này tiết lộ.

OPPO-Reno7-Pro

OPPO Reno7 Pro trước đó từng rò rỉ thông tin cấu hình trên cơ quan 3C. Theo đó, số model của sản phẩm này là PFDM00. Máy được trang bị màn hình với kích thước 6.5 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz. Chip xử lý được dùng cho OPPO Reno7 Pro dự kiến là Snapdragon 778G. Mặt sau có cụm 3 camera với thông số lần lượt là: camera chính đạt 50MP, máy ảnh tele 13MP hỗ trợ zoom quang 2x và một ống kính macro 3MP.

OPPO-Reno-7-3C

Ngoài ra, về phần dung lượng pin của máy sẽ có viên pin 4,500 mAh, đồng thời đi kèm công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W. Đây là tốc độ sạc mà nhiều smartphone OPPO khác đã được hỗ trợ.

Sản phẩm dự kiến trình làng cuối năm nay. Hãy cùng đón xem nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị