doanh-thu-reno7-3.jpg

OPPO Reno7 cháy hàng chỉ sau 15 phút mở bán, đạt doanh thu gần 360 tỷ đồng

XEM NHANH

Sau khi ra mắt vào cuối tháng trước, OPPO mới đây đã chính thức mở bán dòng sản phẩm Reno7. Điều bất ngờ là chỉ trong vòng 15 phút, sản phẩm này đã mang về doanh thu cực kỳ ấn tượng cho công ty Trung Quốc.

OPPO Reno7 đạt doanh thu khủng chỉ sau 15 phút mở bán

Cụ thể, chỉ sau 15 phút mở bán dòng Reno7 đã mang về doanh thu lên tới 100 triệu Nhân dân tệ (~ hơn 358 tỷ đồng) cho OPPO. Toàn bộ lô hàng đầu tiên đã được bán hết trong vài phút ngắn ngủi. Đây quả là kết quả tuyệt vời đối với công ty Trung Quốc.

doanh-thu-reno7-2

Được biết, trước đó OPPO đã ra mắt 3 sản phẩm mới bao gồm Reno7 SE, Reno7 và Reno7 Pro. Giá phiên bản thấp nhất của chúng lần lượt là 2.199 Nhân dân tệ (~ 7.8 triệu đồng); 2.699 Nhân dân tệ (~ 9.7 triệu đồng) và 3.699 Nhân dân tệ (~ 13.2 triệu đồng). Bộ 3 được bán chủ yếu tại cửa riêng của OPPO ở Trung Quốc và các nhà bán lẻ bên thứ ba. Các nguồn tin cho biết

Công ty cho biết mức độ quan tâm của khách hàng cao đến mức, toàn bộ lô hàng đầu tiên đã được bán hết trong 15 phút, mang lại doanh thu 100 triệu nhân dân tệ

Các nguồn tin Trung Quốc cho biết lượng máy bán ra nhiều hơn 150% so với dòng Reno6 năm ngoái. Thử tính nhanh thì thấy 100 triệu nhân dân tệ có thể đến từ 25.000 điện thoại Reno7 Pro hoặc  45.000 Reno7 SE giá rẻ. Nếu tính ở mức giá trung bình thì OPPO đã bán hơn 2.300 chiếc mỗi phút hoặc gần 40 điện thoại mỗi giây.

doanh-thu-reno7-1

Để kỷ niệm kết quả bán hàng vượt mong đợi, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc thậm chí đã chia sẻ thành tích này trên tài khoản Weibo chính thức của mình. Mong là thời gian tới, OPPO Reno7 sẽ được trình làng tại Việt Nam để thoả mãn sự mong đợi của O-fan.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Oppo A95 điện thoại dưới 7tr đa nhiệm tốt nhất phân khúc!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị