OPPO Reno 6

OPPO Reno6 ra mắt phiên bản màu “Tím Mộng Mơ”, đẹp mê hoặc không thua gì iPhone 12

XEM NHANH

Ngoài những phiên bản màu quen thuộc như Đen, Trắng,… OPPO Reno6 mới đây đã khiến người dùng vô cùng mê mẩn khi xuất hiện với màu tím hoàn toàn mới.

OPPO Reno6 tím đẹp không thua gì iPhone 12

Mới đây, tại thị trường nội địa, OPPO đã cho ra mắt chiếc OPPO Reno6 với một tuỳ chọn màu mới. Nó có tên khá độc đáo “Purple Star” với tông màu tím chủ đạo cực xinh. Được biết, phiên bản này sẽ được bán giới hạn theo dạng hộp quà (Limited Gift Box), rất phù hợp để đem đi tặng.

Có thể thấy OPPO bắt trend rất nhanh, ngay khi thấy Samsung và Apple cho ra mắt sản phẩm màu tím, hãng cũng chẳng chịu thua kém.

Đáng nói, dù vẫn là sắc tím, nhưng màu Purple Star sử dụng một hiệu ứng với các tia sáng thay đổi theo góc nhìn của người dùng. Từ đó khiến mặt lưng của máy được trộn lẫn nhiều sắc thái tím khác nhau, trông còn nổi bật hơn nhiều so với iPhone 12.

Ngoài thay đổi về mặt ngoại hình, phiên bản Reno6 Purple Star vẫn có cấu hình y hệt bản tiêu chuẩn. Máy được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.43 inch. Hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, tần số quét 90Hz và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie.

Bên trong, smartphone này được cung cấp bởi con chip MediaTek Dimensity 900, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB, bộ nhớ trong 256GB.

Trên đây là một số thông tin về OPPO Reno6 được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính