Hoàng Hà Mobile

OPPO Reno6 Lite chính thức ra mắt: Pin 5000mAh, Snapdragon 662

XEM NHANH

OPPO đã tung ra một thành viên mới mang của OPPO Reno6 series. OPPO Reno6 Lite được ra mắt tại Mexico, mang lại giao diện và thông số kỹ thuật khá giống với OPPO F19 đã xuất hiện trước đó.

OPPO Reno6 Lite có cấu hình tầm trung

OPPO Reno6 Lite sẽ trang bị chipset tầm trung Snapdragon 662, tích hợp đồ họa Adreno 610. Thiết bị đi kèm 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, tốc độ UFS 2.1. Để có thêm dung lượng lưu trữ, OPPO Reno6 Lite cung cấp cho người dùng khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng. Sản phẩm sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11, trên giao diện ColorOS 11.

Poster ra mắt của Reno6 Lite
Poster ra mắt của Reno6 Lite

Với chức năng máy ảnh, Reno6 Lite cung cấp camera 16 megapixel để chụp ảnh selfie và mặt sau có camera chính 48MP. Camera chính được hỗ trợ bởi ống kính đo độ sâu 2MP và camera macro 2MP.

Reno6 Lite được trang bị viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W. Chiếc điện thoại này cung cấp các tính năng kết nối thông thường như hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, cổng USB-C và jack cắm âm thanh 3,5 mm. Rất tiếc khi sản phẩm này không hỗ trợ 5G.

Giá bán của OPPO Reno6 Lite?

Reno6 Lite đã được công bố với giá 433$ tại Mexico (khoảng 9.8 triệu đồng). Thiết bị có hai màu sắc: Glowing Rainbow Silver (bạc) và Glowing Starry Black (đen). Hiện vẫn chưa rõ thời gian mở bán OPPO Reno6 Lite tại các thị trường khác.

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM OPPO CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới