oppo-reno5-ra-mat-viet-nam-2

Tin vui cho các fan của OPPO: Việt Nam sẽ là thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á cho ra mắt OPPO Reno5

XEM NHANH

Một thông tin cực kì vui dành cho các fan hâm mộ của OPPO đó chính là sắp tới đây, Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á cho ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno5.

Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á cho ra mắt OPPO Reno5

Vào hôm 10/12 vừa qua, dòng sản phẩm OPPO Reno 5 đã chính thức được trình làng tại thị trường quê nhà Trung Quốc và tin vui mới đây đó là mẫu smartphone này cũng chuẩn bị “đặt chân” tới mảnh đất hình chữ “S” Việt Nam chúng ta.

Điều đặc biệt nhất mà theo như thông tin mình có được đó là Việt Nam sẽ trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á mà OPPO lựa chọn để cho ra mắt dòng sản phẩm Reno5 của hãng. Hiện tại ngày ra mắt của máy vẫn chưa được hé lộ thế nhưng thời điểm dự kiến có lẽ sẽ chỉ là trong một vài ngày tới đây mà thôi.

oppo-reno5-ra-mat-viet-nam-1

OPPO Reno5

OPPO Reno5 được biết là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam săn đón. Lý do bởi đây là một sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp với thiết kế trẻ trung, hiện đại đi cùng với cấu hình phần cứng mạnh mẽ. Khả năng nhiếp ảnh cua OPPO Reno5 cũng là một điểm nhấn đặc biệt của máy bởi cụm camera cực kì chất lượng. Chưa hết, máy còn có khả năng sạc nhanh với công suất lên tới 65W cùng với đó là tính năng sạc ngược không dây cho các thiết bị hỗ trợ sạc không dây khác.

Về giá bán của OPPO Reno5 tại thị trường Trung Quốc, máy đang được định giá ở mức giá khoảng 9.5 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất RAM 8GB/128GB ROM, và khoảng 10.6 triệu đồng cho phiên bản cao cấp RAM 12GB/256GB ROM. Và chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng khi về Việt Nam thì máy sẽ có mức giá ưu đãi tốt hơn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và có dự đoán như thế nào về mức giá của OPPO Reno5 khi máy về Việt Nam? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

ĐẶT TRƯỚC OPPO RENO5 SERIES

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Fit 2 – Vòng đeo tay thông minh ngon hơn Miband 5?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển