OPPO Reno4 Series ra mắt

OPPO Reno4 Series ra mắt vào 5 tháng 6 tới, xem ngay ảnh chụp thực tế

XEM NHANH

Sau OPPO Reno3, công ty đang chuẩn bị sẵn sàng trở lại với một dòng sản phẩm mới. OPPO Reno4 Series sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 6 tới. Dưới đây là những ảnh chụp thực tế và video quảng cáo cho sản phẩm.

OPPO Reno4 Series ra mắt vào 5 tháng 6

Dòng OPPO Reno4 sắp ra mắt đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Rất nhiều rò rỉ về ngày ra mắt của điện thoại thông minh Reno4 5G và Reno4 Pro 5G. Hôm nay, công ty Trung Quốc đã xác nhận thông qua Weibo. Theo đó loạt sản phẩm OPPO Reno4 sẽ được công bố vào ngày 5 tháng 6 tại Trung Quốc.

https://www.youtube.com/watch?v=Qa0KTb2IRn0

Sự kiện ra mắt sê-ri OPPO Reno4 sẽ được tổ chức vào lúc 19:30 tối (giờ địa phương). Đoạn video do công ty phát hành làm nổi bật thiết kế rực rỡ của điện thoại OPPO Reno4 Series. Chiếc điện thoại hiển thị trong video dưới đây là OPPO Reno4 Pro.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno4 Series

OPPO Reno4 Pro 5G có màn hình HD+ 6,5 inch với các cạnh cong và đục lỗ ở góc trên bên trái. Màn hình của máy hỗ trợ tốc độ làm mới 90Hz. Mặt sau bằng kính của điện thoại có dòng chữ ”Reno Glow”. Hệ thống 3 camera của Reno4 Pro bao gồm ống kính 48MP + ống kính ultrawide 12MP và cảm biến tele 13MP. Camera Selfie của máy có độ phân giải 32MP. Cạnh dưới của điện thoại được trang bị khe SIM, cổng USB-C và lưới tản nhiệt loa. Có hai tùy chọn màu cho máy là xanh và cam.

OPPO Reno4 Series ra mắt

Trong khi đó OPPO Reno4 5G có màn hình Full HD+ 6,43 inch S-AMOLED với đục lỗ hình viên thuốc chứa camera kép 32MP+ 2MP. Điện thoại có thiết lập ba camera sau. Bao gồm ống kính chính 48MP + camera ultrawide 8MP + cảm biến độ sâu 2MP. Cả hai điện thoại dự kiến được trang bị chip Snapdragon 765G. Ngoài ra, chúng đều có dung lượng pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Trên đây là thông tin OPPO Reno4 Series ra mắt trong thời gian tới. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay