oppo-reno4-mau-tim-1(1)

OPPO chính thức ra mắt Reno4 phiên bản màu Tím Khói: Sang trọng, hiện đại và đầy huyền bí

XEM NHANH

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt phiên bản màu Tím Khói mới dành cho mẫu smartphone Reno4, và hứa hẹn sẽ là một phiên bản màu sắc cực HOT được nhiều người dùng lựa chọn trong thời gian sắp tới. 

OPPO chính thức ra mắt phiên bản màu Tím Khói dành cho Reno4

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam một lựa chọn màu sắc mới dành cho mẫu điện thoại Reno4 của hãng – đó chính là OPPO Reno4 phiên bản màu sắc Nebula Purple (Tím Khói). Đây là phiên bản màu sắc mới nhất, bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu trẻ trung, đầy năng động của OPPO Reno4 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua, gồm có Đen Thiên Thạch và Xanh Thiên Hà.

Việc ra mắt sản phẩm OPPO Reno4 phiên bản màu sắc Tím Khói đã cho thấy OPPO đã luôn luôn lắng nghe và mang tới cho khách hàng của mình sự lựa chọn đa đạng. Màu Tím Khói Nebula Purple mang đến cho người dùng cảm giác thanh lịch và quý phái, biến chiếc Reno4 giờ đây không chỉ là một món đồ công nghệ thông thường mà còn là món phụ kiện thể hiện cá tính lẫn phong cách của chủ sở hữu.

oppo-reno4-mau-tim-2

OPPO Reno4 phiên bản màu sắc Tím Khói

Theo đó, ngoài việc được “khoác” lên mình bộ cánh mới thì OPPO Reno4 vẫn sẽ giữ lại những đường nét thiêt kế vốn đã rất quen thuộc cùng hàng loạt những tính năng hấp dẫn và thú vị trước đó.

Cụ thể, OPPO Reno4 được trang bị 1 hệ thống camera sau bao gồm 4 cảm biến, trong đó camera chính có độ phân giải là 48MP, khẩu độ f/1.7, sử dụng cảm biến IMX586 của Sony, hỗ trợ lấy nét theo pha; camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ chụp góc siêu rộng lên tới 119 độ; camera Mono Lens trắng đen hỗ trợ đo chiều sâu vật thể để chụp xóa phông độ phân giải 2MP và cuối cùng là camera macro độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4 hỗ trợ chụp cận cảnh vật thể tốt hơn cùng với camera kép ở mặt trước cho ảnh selfie thêm phần lung linh. OPPO Reno4 sở hữu một thiết kế hiện đại, màn hình tràn viền rộng 6.4 inch, độ phân giải chuẩn Full HD+ 16 triệu màu, tốc độ tần số quét màn hình 60Hz cơ bản. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4.015mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W.

Giá bán của OPPO Reno4 Tím Khói

oppo-reno4-mau-tim-3

Hiện tại OPPO Reno4 Tím khói có mức giá niêm yết là 8.490.000đ, nhưng hiện tại bạn đọc có thể mua ở Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 7.550.000đ cùng với đầy đủ 2 màu sắc còn lại là Đen Thiên Thạch, Xanh Thiên Hà. Nếu như có thắc mắc hoặc cần được tư vấn về sản phẩm thì bạn đọc có thể để lại comment phía bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review điện thoại Sơn Tùng MTP – Oppo Reno4 có mặt trong MV Có Chắc Yêu Là Đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí