oppo-reno3-ra-mat-1

OPPO Reno3 và Reno3 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá chỉ từ 8.9 triệu

XEM NHANH

Vậy là vào đúng 8h tối nay (tức 08/05), bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro của OPPO đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với thiết kế bắt mắt, cấu hình ổn và đặc biệt là mức giá cực tốt.

OPPO Reno3 và Reno3 Pro chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Chỉ sau vài tháng kể từ ngày chiếc smartphone “vây cá mập” Reno2 được trình làng thì tới ngày hôm nay, OPPO lại tiếp tục mang tới làng công nghệ Việt dòng sản phẩm Reno kế tiếp của mình với hai mẫu thiết bị có tên là Reno3 và Reno3 Pro. Vậy thì trong buổi ra mắt ngày hôm nay, OPPO đã mang tới cho người dùng những điều gì mới mẻ ở hai mẫu smartphone này?

OPPO Reno3

Trên thế hệ Reno3 Series năm nay, OPPO đã hoàn toàn lược bỏ đi phần camera pop-up dạng “vây cá mập” như của thế hệ Reno2 tiền nhiệm, thay vào đó hãng đã tích hợp thẳng camera selfie lên màn hình của máy, quay trở lại với màn hình giọt nước quen thuộc.

oppo-reno3-ra-mat-2

Màn hình giọt nước quen thuộc trên OPPO Reno3

Thiết kế bên ngoài của OPPO Reno3 không có quá nhiều sự khác biệt so với nhiều mẫu smartphone ra mắt trong thời gian gần đây của hãng. Vẫn là phím nguồn bên cạnh phải và phím tăng giảm âm lượng ở cạnh trái.

Màn hình của OPPO Reno3 sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED và cảm biến vân tay của máy cũng được nhúng thẳng vào bên dưới màn hình thay vì được đặt ở mặt lưng hay cạnh bên. Việc OPPO sử dụng công nghệ cảm biến vân tay âm màn sẽ giúp cho mặt lưng của Reno3 trở nên thanh thoát hơn rất nhiều.

oppo-reno3-ra-mat-3

Màn hình của OPPO Reno3 sử dụng công nghệ AMOLED giúp hình ảnh hiển thị sắc nét

Con chip mà OPPO Reno3 sử dụng là Helio P90 của MediaTek, đi kèm với RAM 8GB và 128GB ROM. Cung cấp năng lượng cho Reno3 là viên pin 4.025mAh có hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0. Theo hãng công bố thì máy sẽ sạc được 50% chỉ trong vòng 20 phút.

OPPO Reno3 được trang bị một hệ thống camera gồm 4 ống kính với camera chính độ phân giải 48MP, camera tele 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera 2MP cảm biến đơn sắc. Camera selfie của máy có độ phân giải lên tới 44MP cực khủng. Tất cả hệ thống camera trên OPPO Reno3 đều được trang bị công nghệ nhận diện và làm đẹp bằng AI.

oppo-reno3-ra-mat-4

OPPO Reno3 với cụm camera tứ 48MP ở mặt sau

OPPO Reno3 Pro

OPPO Reno3 Pro là phiên bản cao cấp hơn của Reno3 cũng được ra mắt trong ngày hôm nay. Phiên bản Pro này được OPPO ưu ái hơn phiên bản tiêu chuẩn một chút khi màn hình của máy được trang bị tấm nền là Super AMOLED, cao cấp hơn tấm nền AMOLED trên Reno3. Điểm khác biệt tiếp theo cũng tới từ màn hình đó là phần camera sẽ có dạng đục lỗ kiểu “viên thuốc” chứ không còn là giọt nước nữa.

oppo-reno3-ra-mat-5

Màn hình của OPPO Reno3 Pro được thiết kế theo dạng “đục lỗ”

Vì là phiên bản cao cấp hơn nên OPPO Reno3 Pro cũng sẽ có “sức mạnh” nhỉnh hơn Reno3 với con chip Helio P95 cũng tới từ MediaTek. Dung lượng RAM đi kèm vẫn là 8GB những bộ nhớ trong đã được nâng cấp lên thành 256GB thay vì 128GB như trên Reno3.

oppo-reno3-ra-mat-6

OPPO Reno3 Pro cũng sở hữu cho riêng mình hệ thống camera với 4 cảm biến, trong đó camera chính có độ phân giải lên tới 64MP, các cảm biến phụ còn lại bao gồm camera tele 13MP, camera chụp siêu rộng 8MP và camera đơn sắc 2MP. Camera trước của Reno3 Pro đã được nâng cấp lên thành camera kép với camera chính 44MP hỗ trợ selfie đêm, cùng camera phụ 2MP.

oppo-reno3-ra-mat-8

Cụm 4 camera 64MP trên OPPO Reno3 Pro

Giá bán

oppo-reno3-ra-mat-9

OPPO Reno3

Bắt đầu ngày mai, tức ngày 09/05, Hoàng Hà Mobile sẽ mở bán OPPO Reno3 với giá niêm yết là 8.990.000đ. Sẽ có ba phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn là Xanh dương, Trắng và Đen.

oppo-reno3-ra-mat-10

Theo đó, khách hàng khi tới mua OPPO Reno3 trong khoảng thời gian từ 09/05 đến hết 31/05/2020 sẽ nhận được vô vàn ưu đãi giá trị bao gồm:

  • Bộ quà OPPO:
    • Loa Bluetooth Tekin Chính hãng
    • Phiếu mua hàng: 500.000đ (Trừ thẳng)
    • Ốp lưng thiết kế Jimmy Choo (giới hạn) – Áp dụng các khách hàng mua hàng từ 09 – 16/05
  • Bộ quà Hoàng Hà Mobile
    • Phiếu mua hàng 750.000đ (Trừ thẳng)

Tham khảo và đặt mua OPPO Reno3 Chính hãng tại đây

OPPO Reno3 Pro

Bắt đầu từ 09/05 cho đến hết ngày 15/05/2020, Hoàng Hà Mobile sẽ cho khách hàng đặt trước OPPO Reno3 Pro với mức giá niêm yết là 14.990.000đ. Với sản phẩm này, sẽ có 2 phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn là Đen Ngọc Trai và Trắng Hoa Tuyết.

oppo-reno3-ra-mat-11

Theo đó, khách hàng khi lựa chọn đặt trước OPPO Reno3 Pro sẽ nhận được những ưu đãi bao gồm:

  • Bộ quà OPPO:
    • Tai nghe W31 trị giá 1.990.000đ
    • Giảm 1 triệu trừ thẳng vào giá bán lẻ sản phẩm
    • Ốp lưng thiết kế Jimmy Choo (giới hạn)
    • Trả góp 0%
  • Quà của Hoàng Hà Mobile
    • Khách hàng được tặng phiếu mua hàng tương đương với số tiền khách đặt cọc lên tới 1.200.000đ

*Thời gian trả hàng: Từ 16/05 – 20/05/2020.

Tham khảo và đặt trước OPPO Reno3 Pro Chính hãng tại đây

Và tất nhiên, khách hàng khi mua OPPO Reno3 và Reno3 Pro tại Hoàng Hà Mobile vẫn sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng, bao xài đổi trả trong 15 ngày đầu của Hoàng Hà Mobile, cùng với chương trình hỗ trợ mua trả góp tiện lợi.

Trên đây là thông tin OPPO ra mắt bộ đôi Reno3 và Reno3 Pro tại Việt Nam. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp OPPO Reno3 – SUÝT thì cận cao cấp | Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển