photo-1-15898918643821011454129

Chiêm ngưỡng OPPO Reno3 phiên bản Đen Ngọc Trai: Mang tinh thần Millenials tới người dùng thế hệ Z

XEM NHANH

Hướng tới đối tượng người dùng trẻ, bên cạnh những phiên bản màu rực rỡ, OPPO Reno3 còn phủ lên mình một màu Đen Ngọc Trai vô cùng quý phái.

Màu đen thường được nghĩ tới với vẻ trầm mặc, cổ điển và đôi khi hơi “kén” gu của những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, OPPO đã chứng minh điều ngược lại khi tung ra phiên bản Đen Ngọc Trai của chiếc Reno3 vừa được mở bán. Hãy ngắm nhìn bộ ảnh tiếp theo, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bị hút hồn bởi màu sắc này.

Chiêm ngưỡng OPPO Reno3 màu Đen Ngọc Trai

Bộ ảnh OPPO Reno3 được thực hiện trên tông màu đen-trẳng chủ đạo, ton-sur-ton với màu đen bóng bẩy của chiếc OPPO Reno3.

Màu đen này không tạo vẻ lạnh lẽo như Matte Black, hay đen sâu thẳm như Jet Black trên iPhone 7 Plus huyền thoại. Mặt nhựa lưng của OPPO Reno3 được phủ một màu đen huyền bí, phản quang tạo thành những hiệu ứng ánh sáng cực kì thích mắt. Đặc biệt, khi kết hợp với chế độ Dark Mode trên Android 10, OPPO Reno3 trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đặt hàng OPPO Reno3 tại Hoàng Hà Mobile

Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt hàng OPPO Reno3 chính hãng với giá ưu đãi 7.740.000đ chỉ có tại Hoàng Hà Mobile. Nếu bạn đặt mua hôm nay, bạn sẽ được tặng ngay loa bluetooth Tekin, không lấy quà trừ ngay 300.000đ vào giá máy. Đây chắc chắn là mức giá TỐT NHẤT bạn có thể nhận được khi mua OPPO Reno3.

Reno3 là một trong những sản phẩm điện thoại tầm trung đang “làm mưa làm gió” trên kệ Hoàng Hà Mobile. Với thiết kế trẻ trung, năng động và cụm 4 camera được đầu tư chuyên nghiệp, đây là chiếc điện thoại mà người dùng thuộc thế hệ Z không thể nào bỏ qua. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng.

ĐẶT HÀNG OPPO RENO3 CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chụp ảnh Selfie đẹp hơn Camera chính?? Thử thách Selfie Oppo Reno3 Pro Selfie 44MP sống ảo cực đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí