Oppo Reno10 Pro rò rỉ Thiết kế mới cùng nhiều tính năng đáng mong chờ

Oppo Reno10 Pro rò rỉ: Thiết kế mới. Dimensity 8200 và…

XEM NHANH

Dòng điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp Reno10 sẽ sớm được ra mắt. Dựa theo chiến lược phát hành 2 năm một lần thường thấy của công ty, rất có thể 3 chiếc điện thoại của dòng này mang tên Reno10, Reno10 Pro và Reno10 Pro+ sẽ chính thức được trình làng trong vài tuần tới.

Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi những rò rỉ về dòng điện thoại này bắt đầu xuất hiện nhiều hơn so với trước kia. Gần đây nhất, người dùng đã bắt gặp những hình ảnh rò rỉ được cho là của Reno10 Pro. Những hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại này sẽ sở hữu thiết kế mặt lưng có phần khác biệt so với người tiền nhiệm của nó được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào năm ngoái.

Những hình ảnh về Reno10 Pro được rò rỉ

Hình ảnh kết xuất của Oppo Reno10 Pro giới thiệu thiết kế mới

Theo nguồn tin được rò rỉ, Reno10 Pro sẽ sở hữu màn hình 6,7 inch đục lỗ cho camera selfie ở phía trước. Reno10 Pro được cho là có kích thước 163,2 x 74,2 x 7,9 mm (10,2 mm ở phần lồi camera sau).

Hình ảnh kết xuất của Oppo Reno10 Pro giới thiệu thiết kế mới

Mặt dưới có lưới tản nhiệt loa và cổng USB-C và cạnh phải của chiếc điện thoại này sẽ có cả nút nguồn và âm lượng (đây được cho là một điểm khác biệt đáng chú ý bởi trước đây Oppo chỉ ưu tiên đặt các nút này ở bên trái).

Một số người dùng cho rằng sự thay đổi này trên dòng Reno10 sẽ thay đổi “phong cách” trước đây của hãng. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây có thể chỉ là một “sự nhầm lẫn”. Người dùng chỉ có thể chờ đến khi Oppo chính thức xác nhận mới có thể chắc chắn được về vấn đề này.

Hình ảnh kết xuất của Oppo Reno10 Pro giới thiệu thiết kế mới

Một số rò rỉ trước đây cho rằng, Reno10 Pro sẽ sở hữu con chip MediaTek Dimensity 8200 SoC. Đây được xem là một phiên bản “nâng cấp nhẹ” so với 8100 trên Reno9 Pro.

Cho đến nay, đó là tất cả những gì người dùng có thể biết về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Reno10 Pro sắp được ra mắt này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?