oppo-reno-10-5g

OPPO Reno10 5G và OPPO Reno10 Pro 5G: Chuyên gia chân dung trong phân khúc tầm trung

XEM NHANH

OPPO Reno10 5G và OPPO Reno10 Pro 5G vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 02/08/2023. Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ và những tính năng mới được cải tiến, cả hai models còn mang đến hệ thống camera chân dung siêu ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay nhé!

OPPO Reno10 5G và OPPO Reno10 Pro 5G: Sở hữu hệ thống camera đẳng cấp

Hệ thống camera siêu sắc nét của OPPO Reno10 5G

Được trang bị một hệ thống camera có chất lượng hàng đầu, Reno10 5G sẽ là thiết bị hoàn hảo để bạn có thể lưu lại mọi khoảnh khắc một cách trọn vẹn. Với cụm ba camera ở mặt sau, bao gồm camera chính siêu nét 64MP, camera chân dung tele 32MP và camera góc siêu rộng 112 độ 8MP. Nhờ vào hệ thống camera đỉnh cao này, OPPO Reno10 5G hoàn toàn có thể mang đến những hình ảnh sắc nét và có chiều sâu.

oppo-reno-10-5g-1
Hệ thống camera siêu sắc nét của OPPO Reno10 5G

Bên cạnh Reno10 5G, người dùng còn có một lựa chọn nâng cấp hơn là Reno10 Pro 5G. Phiên bản này được trang bị camera chính với cảm biến hàng đầu, Sony IMX890. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ chống rung OIS, mang lại sự ổn định và tránh tình trạng rung lắc nhỏ khi đang quay video. Ở phần camera trước, Reno10 Pro 5G còn được tích hợp thêm cảm biến IMX709 và tính năng lấy nét tự động. Nhờ đó, máy đủ khả năng cho ra những bức ảnh selfie rõ nét và chi tiết trong tình huống thiếu sáng.

Chuyển sang chế độ chân dung chuyên nghiệp chỉ với một chạm

Điểm đáng chú ý nhất trên OPPO Reno10 là camera chân dung tele 32MP với độ phân giải nằm trong top đầu ngành. Đây là dòng máy duy nhất trong phân khúc được trang bị công nghệ ưu việt này. Camera đi kèm với khả năng zoom quang học 2x, mang đến những tấm hình chụp tầm có độ phân giải cao và không gặp tình trạng biến dạng ảnh. Đi kèm với đó là cảm biến Sony IMX709 RGBW, cho phép ánh sáng đi vào tăng lên 60%, cho ra những tấm ảnh sắc nét dù ở điều kiện thiếu ánh sáng.

oppo-reno-10-5g-2
Chuyển sang chế độ chân dung chuyên nghiệp chỉ với một chạm

OPPO cũng đã giới thiệu thêm Thuật toán Chuyên gia Chân Dung trên dòng Reno10 series của mình. Được biết, tính năng này sử dụng công nghệ AI và các kỹ thuật xử lý hình ảnh tiên tiến để có thể nhận dạng chủ thể và giữ lại tông màu da chuẩn xác nhất cùng các chi tiết ảnh xung quanh. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh hiệu ứng xoá phông để có được những bức ảnh chân dung nổi bật và tự nhiên nhất.

Thiết kế viền cong 3D độc đáo

Reno10 series vẫn được thừa hưởng thiết kế mỏng nhẹ đặc trưng vốn có. Với thân máy được vát cong 3D, điện thoại sẽ mang đến cảm giác mỏng nhẹ và sự thoải mái mỗi khi cầm nắm. Các màu sắc ra mắt trên Reno10 5G sẽ bao gồm màu Xanh băng tuyết và Xám ánh trăng mang hiệu ứng Glow nổi bật. Và Reno10 Pro sẽ sở hữu màu Tím thạch anh và Xám ánh trăng.

oppo-reno-10-5g-3
Thiết kế viền cong 3D độc đáo

Ở phần mặt trước, Reno10 5G và cả Reno10 Pro 5G sẽ sở hữu màn hình cong 3D bắt mắt cùng khung viền dưới siêu mỏng chỉ 2,32mm. Ngoài ra, thiết bị còn có viền hai bên chỉ 1,57mm, giúp mang đến trải nghiệm tràn viền sống động và thú vị. Màn hình có kích thước 6,7 inch và tần số quét 120Hz cùng tính năng hiển thị 1 tỷ màu sẽ mang đến cho người những hình ảnh hiển thị sắc nét và rực rỡ.

Sức mạnh hiệu năng được cải thiện đáng kể trên OPPO Reno10 5G

Công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC

Công nghệ sạc luôn là điểm mạnh của OPPO trong các dòng sản phẩm. Và ở thiết bị mới lần này, OPPO còn mang đến cải thiện đáng kể cho dung lượng pin và hiệu suất sạc. Được biết, cả hai dòng máy đều sở hữu công nghệ sạc tiên tiến hàng đầu. Đối với Reno10 5G, OPPO đã trang bị cho sản phẩm viên pin 5000mAh cùng siêu sạc nhanh SUPERVOOC 67W, mang đến thời gian sạc đầy chỉ gần 47 phút. Về phần Reno10 Pro 5G, máy sẽ sở hữu viên pin 4600mAh, đi kèm với đó là siêu sạc nhanh SUPERVOOC 80W, đồng nghĩa với việc điện thoại sẽ được sạc đầy chỉ trong 35 phút.

oppo-reno-10-5g-4
Công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC trên Reno10 5G

Ngoài ra, con chip quản lý năng lượng độc quyền đến từ OPPO, SUPERVOOC S, cũng được giới thiệu trên dòng Reno 10. Theo thông tin, SUPERVOOC S sở hữu sáu chức năng gồm sạc, xả, giải mã, bảo vệ pin, khởi động lại và ngắt mạch trong một con chip duy nhất, giúp giảm 45% không gian chứa các bộ phận sạc nhanh trong điện thoại và tăng hiệu xả pin lên 99,5%. 

Cấu hình bên trong mạnh mẽ cùng Dimension 7050 5G

Dòng Reno series sở hữu sức mạnh đến từ bộ vi xử lý Snapdragon 778G 5G và MediaTek Dimensity 7050 5G. Cả hai vi xử lý này đều sở hữu khả năng xử lý mạnh mẽ và linh hoạt, đồng thời giúp giảm mức tiêu thụ điện năng trên thiết bị. Kết hợp với đó là hệ thống tản nhiệt siêu dẫn, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không lo ngại ảnh hướng đến hiệu suất.

Về dung lương lưu trữ, cả Reno10 5G và Reno10 Pro 5G đều được trang bị RAM 8GB hoặc 12GB và dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Ngoài ra, thiết bị còn được hỗ trợ mở rộng RAM để người dùng có thể chuyển đổi bộ nhớ ROM trống thành tối đa 12GB RAM trên Reno10 Pro và 8GB RAM trên Reno10.

dien-thoai-oppo-5
Cấu hình bên trong mạnh mẽ cùng Dimensity 7050 5G

OPPO cũng mang đến tính năng thuật toán tối ưu hiệu năng giúp tốc độ truy cập bộ nhớ được điều chỉnh linh hoạt lên tới 16 lần so với người tiền nhiệm. Nhờ những cài đặt trên, cả hai dòng điện thoại đều có thể vận hành mượt mà tối đa 4 năm. Đặc biệt hơn là Reno10 Pro đã đạt được chứng nhận độ mượt trong 48 tháng TÜV SÜD loại A.

Hệ điều hành ColorOS 13.1 mượt mà, thông minh

Reno10 Series được chạy bản hệ điều hành nhất hiện tại là ColorOS 13.1. Đây là phiên bản sở hữu nhiều tính năng tiên tiến trên giao diện thân thiện và thông minh.

Một số tính năng thú vị trên hệ điều hành này có thể kể đến như kết nối đa màn hình, giúp kết nối Reno10 Series với máy tính và mang đến trải nghiệm đa nhiệm và liền mạch. Tính năng Điều khiển hồng ngoại từ xa cho phép điện thoại có khả năng điều khiển các thiết bị gia dụng sở hữu hồng ngoại như TV, quạt,…tạo nên một cuộc sống hiện đại hơn trong thời đại công nghệ số.

OPPO Reno10 Pro+ 5G: phiên bản cấp cao với những tính năng hội tụ

Hệ thống camera ưu việt với camera chân dung 64MP

Ngoài Reno10 và Reno10 Pro, OPPO còn mang đến một “Chuyên gia Chân dung” toàn diện, OPPO Reno10 Pro+ 5G. Điểm nổi bật nhất trên thiết bị này là camera chân dung tele 64MP với khả năng zoom siêu nét lên đến 6X, đồng thời hỗ trợ chống rung OIS.

oppo-reno-10-5g-6
Hệ thống camera ưu việt với camera chân dung 64MP trên Reno10 Pro+

Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống camera bao gồm camera chính 50MP với tính năng chống rung OIS và cảm biến Sony IMX890, camera góc siêu rộng 8MP 112 độ và camera selfie 32MP cùng công nghệ lấy nét tự đồng. Đi kèm với những thông số này là các tính năng chụp ảnh nâng cao như Video siêu quay đêm 4K, Chế độ chân dung chuyên nghiệp và video siêu HDR 4K. Nhiêu đây đã đủ thấy Reno10 Pro+ có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng khó tính.

Thiết kế tinh xảo, cấu hình vượt trội

Reno10 Pro+ sở hữu thiết kế tinh tế và mỏng nhẹ cùng hai phiên bản màu Tím thạch anh và Xám ánh trăng. Tương tự với những người anh em của mình, Reno10 Pro+ cũng có màn hình cong 3D cùng tần số quét 120Hz, độ phân giải 2772×1440 pixel và khả năng hiển thị 1 tỷ màu. Màn hình của mát cũng được trang bị một số công nghệ thú vị như công nghệ Pro XDR tự động nhận diện và tăng dải nhạy sáng, công nghệ LTPS quét theo từng tình huống sử dụng.

dien-thoai-oppo-7
Thiết kế tinh xảo, cấu hình vượt trội

Để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất, Reno10 Pro+ 5G sử dụng con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực mạng mẽ với tiến trình 4nm. Con chip này sở hữu hiệu năng CPU mạnh hơn 10% so với thế hệ trước đó và hiệu năng tiết kiệm năng lượng cùng hiệu quả xử lý AI. Điện thoại sẽ được sử dụng hệ điều hành ColorOS 13.1 giống với người anh em của mình. Và hỗ trợ siêu sạc nhanh SUPERVOOC 100W với viên pin 4700mAh, cho phép điện thoại sạc đầy chỉ trong 27 phút.

Đặt gạch siêu phẩm OPPO Reno10 5G – Chuyên gia chân dung tại Hoàng Hà Mobile

Từ ngày 26/07 – 11/08, Hoàng Hà Mobile chính thức mở Pre-order sản phẩm:

OPPO Reno 10 5G 256GB chính hãng

– Giá dự kiến: 10.990.000 VNĐ

– Màu sắc: Xanh băng tuyết/ Xám ánh trăng

– Tặng Loa Olive S3 sành điệu trị giá 1.500.000 VNĐ 

– Thu cũ đổi mới lên đời, tặng ngay Phiếu mua hàng 1.000.000 VNĐ

– Trả góp 0%

>> Đặt trước OPPO Reno10 5G tại đây <<

Xem thêm Thông số kỹ thuật OPPO Find N3 rò rỉ trước khi ra mắt vào cuối năm nay

Cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón xem những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Xem video “Đánh giá chi tiết Oppo Find N2 Flip – Chiếc điện thoại gập toàn diện nhất!?”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8