Oppo Reno pin khủng

Oppo Reno pin khủng đến mức bạn “phải quên” sạc dự phòng đi!

XEM NHANH

Oppo Reno pin khủng không chỉ vì viên pin dung lượng lớn mà cả vì máy có tính năng sạc nhanh ấn tượng nữa. Hãy cùng xem Oppo Reno “tạm biệt” sạc dự phòng như thế nào.

Oppo Reno pin khủng

Để không phải sử dụng đến sạc dự phòng cho smartphone của mình chúng ta cần viên pin dung lượng lớn và thời gian sạc của máy đủ nhanh. Ở đây, Oppo Reno cùng lúc có cả hai tiêu chí!

Những điều người ta nhắc đến Oppo Reno đầu tiên là thiết kế độc đáo, là camera zoom 10x. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu không biết rằng, Oppo Reno trang bị màn hình 6.4inch, đi kèm viên pin trung bình 3.765mAh và cách mà Oppo xử lý phần thời lượng sử dụng pin.

Oppo Reno không có pin “trâu” nhưng Oppo lại quá thông minh trong việc kết hợp giữa khái niệm pin đủ dùng + sạc ấn tượng.

Không cần đến sạc dự phòng

Qua thử nghiệm, Oppo Reno cho những số liệu sau: pin giảm 9% cho 1 giờ chơi game Asphalt, giảm 7% khi stream video online, giảm 5% khi xem video offline + lướt web. Giảm 18% khi quay video 4K trong 20 phút. Tuy không phải khủng, nhưng đây cũng là một con số tốt so với nhiều model trên thị trường.

Oppo Reno pin khủng

Trên thực tế, Oppo Reno còn tối ưu pin tốt hơn nữa. Khi truy cập vào cài đặt pin, máy sẽ khuyến nghị bạn sử dụng chế độ tiết kiệm pin thông minh. Máy sẽ tự động tắt các ứng dụng chạy ngầm.

Ví dụ, với Oppo Reno: bạn dành 3 giờ mỗi ngày cho mạng xã hội, 1 giờ cho lướt web + game, chụp ảnh, check email cùng các tác vụ thông thường khác thì pin sẽ còn cỡ 30% cho đến khi bạn đi ngủ. Nếu bạn sử dụng nhiều đi nữa thì cũng rất hiếm khi máy hết sạch pin.

Oppo Reno pin khủng

Một điểm cộng cho Oppo Reno là máy hiếm khi bị nóng, sụt pin bất thường hay một hiện tượng “ám ảnh” nào đó tương tự. Và với sự thể hiện như vậy, Oppo Reno giúp người dùng không cần thiết phải trang bị sạc pin dự phòng nữa. Nếu cần, người dùng chỉ cần tận dụng tính năng sạc nhanh của Oppo là xong.

Sạc nhanh

Kết quả thử nghiệm cho thấy, Oppo Reno có thể sạc từ 0 lên 25% trong 15 phút, lên 49% trong 30 phút và sạc đầy pin trong 1 giờ 26 phút. Nghĩa là bạn chỉ cần cắm sạc tầm 15 phút là đã có thể sử dụng máy cho cả buổi chiều rảnh rỗi. Thực tế, không nhiều smartphone có khả năng sạc nhanh như Oppo Reno, có chăng chúng ta có thể kể thêm một cái tên nữa là  R17 Pro với sạc Super VOOC.

Oppo Reno pin khủng

Oppo Reno trang bị sạc nhanh VOOC 3.0 20W như ở F11 Pro. Lý thuyết thì sạc này sẽ  nhanh hơn 23,8% so với VOOC 2.0 của F9. Một điểm lưu ý nhỏ ở đây là bạn sẽ phải mang dây cáp của hãng nếu muốn sạc bởi nó không tương thích với các sản phẩm của bên thứ 3.

Những điểm ấn tượng khác ở Oppo Reno

Ngoài tối ưu thời lượng pin tốt giúp người dùng không cần đến sạc dự phòng thì trên Oppo Reno còn có rất nhiều điều thú vị thể hiện sự “có tâm” của nhà sản xuất. Mở khóa bằng khuôn mặt ấn tượng với cơ chế nhô lên, thụt xuống của “vây cá mập” và quan trọng là nó hiệu quả với thời gian mở khóa nhanh.

Thiết kế cụm camera selfie trên Oppo Reno cũng ấn tượng không kém. Nếu trên một số thiết bị chỉ nhô lên module camera thì ở Reno lại mang đến thêm cho người dùng sự độc đáo trong thiết kế, nó khiến bạn quên đi sự bất tiện của cơ chế camera thụt thò và hoàn toàn trải nghiệm sản phẩm.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí