OPPO Reno 7 Series ra mắt

Bộ ba OPPO Reno 7 series ấn định ngày ra mắt, xem ngay thông số kỹ thuật đầy đủ!

XEM NHANH

Những tháng cuối năm là thời điểm bận rộn khi các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm mới. OPPO gần đây cũng xác nhận ngày ra mắt OPPO Reno 7 Series. Dòng sản phẩm năm nay đặc biệt có thêm phiên bản SE. 

Bộ ba OPPO Reno 7 Series chuẩn bị ra mắt vào 25/11

Nhà sản xuất OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt dòng Reno 7 vào ngày 25 tháng 11 tới. Vài ngày trước, công ty đã tiết lộ hình ảnh render thiết kế của OPPO Reno 7. Trên JD.com của Trung Quốc, hình ảnh minh họa cũng cho thấy thiết kế của OPPO Reno 7 SE và OPPO Reno 7 Pro. Trong đó sự khác biệt đáng chú ý nhất là thiết kế hệ thống camera sau.

OPPO Reno 7 

OPPO Reno 7 Series ra mắt

Phiên bản tiêu chuẩn OPPO Reno 7 sẽ có hệ thống ba camera sau. Trong đó bao gồm hai ống kính lớn xếp dọc cùng đèn flash LED bên cạnh. Camera chính có độ phân giải 64MP, cảm biến siêu rộng 8MP và cảm biến độ sâu 2MP. OPPO Reno 7 sẽ có màn hình phẳng và đục lỗ ở góc trên cùng bên trái màn hình. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ trang bị chip Snapdragon 778G, pin 4500mAh và sạc nhanh 45W. Nó sẽ bao gồm các tùy chọn lưu trữ 8GB/128GB, 8GB/256GB, 12GB/256GB.

OPPO Reno 7 Pro

OPPO Reno 7 Pro là phiên bản cao cấp hơn với 4 camera sau. Một nửa trên của mô-đun camera sau có một ống kính lớn và hai ống kính nhỏ là cảm biến macro và độ sâu. Ngoài ra mô-đun còn lại sẽ chứa một camera siêu rộng. OPPO Reno 7 Pro sẽ trang bị chip MediaTek Dimensity 1200 Max. Điện thoại sẽ đi kèm với viên pin 4500mAh và sạc nhanh 65W, cùng với hai tùy chọn lưu trữ 8GB/ 128GB và 12GB/256GB.

OPPO Reno 7 SE 

OPPO Reno 7 Series ra mắt

Năm nay, OPPO giới thiệu thêm một phiên bản có tên gọi là Reno 7 SE. Về cơ bản, nó giống như thiết kế của phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, viền bezel của thiết bị này sẽ dày hơn so với hai mẫu còn lại. Điện thoại sẽ trang bị chip Dimensity 920 và pin 4300mAh cùng sạc nhanh 65W. Các thông tin chi tiết về camera sẽ được tiết lộ cụ thể trong sự kiện ngày 25/11 tới. Theo dõi để không bỏ lỡ các thông tin mới nhé.

Trên đây là thông tin OPPO Reno 7 Series ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý