Oppo Reno 6Z

Lộ diện thông số Oppo Reno 6Z: pin 4310mAh, camera 64MP

XEM NHANH

Oppo Reno 6Z mới đây đã lộ diện các thông số trên Twitter. Theo đúng truyền thống, máy sẽ là một phiên bản với cấu hình thấp hơn một chút so với Reno 6. Còn lại, các thông số như màn hình, bộ nhớ, pin,… đều gần như giữ nguyên. Đây là một cách Oppo chọn để giảm giá thành mà không ảnh hưởng quá nhiều đến thông số và tính năng.

Oppo Reno 6Z ra mắt theo đúng truyền thống của Oppo

Mới đây, Reno 6Z – chiếc điện thoại được cho là sắp ra mắt – đã bị lộ thông số kỹ thuật. Mặc dù chưa rõ ngày ra mắt, nhưng các số liệu về chiếc máy này đã được chia sẻ khá rộng rãi. Reno 6Z khi ra mắt sẽ góp mặt cùng bộ ba Oppo Reno 6, Oppo Reno 6 Pro và Oppo Reno 6 Pro+. Đây là ba mẫu smartphone mới nhất của Oppo, được ra mắt vào tháng trước tại Trung Quốc. Nhìn vào các thông số kỹ thuật bị lộ, máy dường như có khá nhiều điểm tương đồng với Reno 6.

Oppo Reno 6Z lộ thông số qua một dòng tweet
Oppo Reno 6Z lộ thông số qua một dòng tweet

Một chuyên gia săn tin công nghệ tên Abhishek Yadav đã tiết lộ thông số kỹ thuật của máy trên Twitter. Model này được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành ColorOS 11.1. Đây là hệ điều hành do Oppo xây dựng, dựa trên Android 11. Rất có thể, máy sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.43 inch với độ phân giải full HD+. Cùng với đó là tần số quét 60Hz. Kính Gorilla Glass 5 được lựa chọn cho phần màn hình máy. Reno 6Z có thể sở hữu bộ nhớ 8GB/256GB. Máy được cho là có dung lượng pin 4.310mAh, sạc nhanh 30W.

Cấu hình thấp hơn, liệu giá có rẻ hơn?

Đối với thông số camera, Reno 6Z không có nhiều khác biệt với Oppo Reno 6. Máy sẽ có camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP. Camera selfie 32MP sẽ được Oppo lựa chọn. Hiện chưa có thông tin về hai lựa chọn màu của Oppo Reno 6Z.

Các thông tin trước đây cho rằng Oppo Reno 6Z có thể dùng chip MediaTek Dimensity 800U. Do đó Reno 6Z sẽ trở thành một phiên bản với cấu hình thấp hơn một chút của Reno 6. Điều này cũng giống như Reno 5Z trước đây khi so sánh với Reno 5.

Oppo Reno 6 đã được ra mắt cách đây 1 tháng
Oppo Reno 6 đã được ra mắt cách đây 1 tháng

Reno 6 chạy chip MediaTek Dimensity 900 SoC và có RAM 12GB. Tần số quét của máy là 90Hz, cùng với sạc nhanh tới 65W. Đây là những thông số cao hơn rất nhiều so với mẫu Oppo Reno 6Z sắp ra mắt.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại