OPPO Reno 6 ra mắt

OPPO Reno 6 ra mắt: hỗ trợ 5G, nâng cấp máy ảnh, chuẩn bị “phá đảo” phân khúc tầm trung

XEM NHANH

OPPO đang là nhà sản xuất điện thoại thông minh xếp vị trí thứ tư trên toàn cầu. Mới đây, công ty đã cho ra mắt OPPO Reno 6 series. Cả ba phiên bản đều hỗ trợ kết nối 5G hàng đầu hiện nay. 

OPPO Reno 6 ra mắt với kết nối 5G

Năm nay, OPPO đã có những bước tiến trên thị trường smartphone. Công ty đang xếp vị trí thứ 4 tính đến cuối quý 1 năm 2021. OPPO Reno 6 mới ra mắt tiếp tục tập trung vào phân khúc tầm trung. 3 mẫu OPPO Reno 6, OPPO Reno 6 Pro và OPPO Reno 6 Pro + đều hỗ trợ kết nối 5G rất phổ biến hiện nay.

OPPO Reno 6 ra mắt Hiện tại, cả 3 phiên bản này đều chưa có thông tin ra mắt toàn cầu. OPPO đã tăng doanh số bán smartphone của mình tại Trung Quốc lên khoảng gần gấp đôi. Điều đó khẳng định sức hút của các mẫu smartphone nhà OPPO. “Người kế nhiệm” OPPO Reno 6 cũng được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích ấn tượng.

Thông tin OPPO Reno 6

Một trong những tính năng đáng chú ý là cả 3 phiên bản trong OPPO Reno 6 đều kết nối 5G. Các nhà sản xuất đang nỗ lực đưa công nghệ 5G cho những chiếc điện thoại tầm trung để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Về thiết kế, cả 3 thiết bị này trông gần như giống hệt nhau.

Trong khi đó, hệ thống camera trên bộ ba này cũng được nâng cấp đáng kể. OPPO Reno 6 và 6 Pro có camera chính 64MP. Tuy nhiên, hai phiên bản cao cấp có tới bốn camera sau. Bộ tứ ống kính được chú trọng cho cảm biến Sony IMX766 50MP với các camera 13MP và 16MP. Cuối cùng, điện thoại sở hữu camera 2MP chụp ảnh tele, góc siêu rộng và macro. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi OPPO Reno 6 ra mắt toàn cầu.

Trên đây là thông tin OPPO Reno 6 ra mắt. Bạn đọc có thắc mắc gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Galaxy-Z-Flip-moi
Rò rỉ mới xác nhận nâng cấp camera của Galaxy Z Flip mới so với thế hệ tiền nhiệm
Snapdragon-8-Gen-4
Chip Snapdragon 8 Gen 4 có thể khiến giá smartphone tăng đáng kể
Lenovo-IdeaPad-1-15AMN7
Đánh giá laptop Lenovo IdeaPad 1 15AMN7: Sức mạnh hiệu năng hàng đầu phân khúc tầm trung
Đánh giá Laptop Lenovo Ideapad Slim 5 14IMH9: Thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng mạnh mẽ