OPPO Reno 12 F

OPPO Reno 12 F rò rỉ thông số kỹ thuật

XEM NHANH

OPPO là một trong những nhà sản xuất smartphone lớn nhất hiện nay. Theo thông tin mới rò rỉ mới đây, OPPO có dự định sẽ giới thiệu smartphone OPPO Reno 12 F đến người dùng trên phạm vi toàn cầu. Dưới đây là tổng hợp thông số kỹ thuật của dòng điện thoại này. 

OPPO Reno 12 F sẽ ra mắt trên phạm vi toàn cầu

Năm ngoái, OPPO đã ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno 12 Series. Trong đó, các mẫu OPPO Reno 12 Pro đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng tại khu vực châu Âu. Dòng sản phẩm này cũng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại thị trường Trung Quốc. Mới đây, có thông tin cho rằng nhà sản xuất OPPO sẽ sớm giới thiệu mẫu OPPO Reno 12 F trên phạm vi toàn cầu. Thiết bị này sẽ có hai phiên bản, trong đó một mẫu có thể kết nối 4G. Phiên bản còn lại sẽ có kết nối 5G hiện đại.

OPPO Reno 12 F

Dòng sản phẩm OPPO Reno 12 F là một mẫu điện thoại thông minh mới nhất của OPPO. Công ty kỳ vọng nó sẽ đạt được doanh số bán ấn tượng sau khi ra mắt tại một số thị trường khác bên ngoài Trung Quốc. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội nhờ vào các thông số kỹ thuật ấn tượng và tính năng đa dạng. Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng hiệu năng mạnh mẽ, điện thoại OPPO Reno 12 F chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Dưới đây là thông số kỹ thuật của dòng sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật điện thoại OPPO Reno 12 sắp ra mắt

Đầu tiên là thông số màn hình của OPPO Reno 12 F. Điện thoại này trang bị màn hình OLED với kích thước lên tới 6.7 inch và độ phân giải 1080 x 2400 pixels. Màn hình của thiết bị đạt mật độ điểm ảnh khoảng 394 PPI. Màn hình này không chỉ cung cấp hình ảnh sắc nét mà còn hỗ trợ tần số quét lên tới 120Hz, mang đến cho người dùng trải nghiệm thao tác mượt mà hơn. Bên cạnh đó, màn hình còn hỗ trợ HDR10+, mang lại trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. OPPO Reno 12 F được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 9200, một trong những chipset mạnh mẽ nhất hiện nay, đảm bảo khả năng xử lý nhanh chóng và hiệu quả.

OPPO Reno 12 F

Máy sở hữu bộ nhớ RAM 12GB và bộ nhớ trong có tùy chọn 256GB hoặc 512GB, Oppo Reno 12 F cũng gây ấn tượng với người dùng nhờ hệ thống camera chất lượng cao. Cụm camera sau gồm ba ống kính: camera chính 50MP với khẩu độ f/1.8, một camera telephoto 50MP với khả năng zoom quang học 2x và khẩu độ f/2.0, và một camera góc siêu rộng 8MP. Máy còn có camera selfie 32 MP sử dụng cảm biến IMX615 của Sony.

Giá bán điện thoại OPPO Reno 12 F

Về thời lượng pin, điện thoại OPPO Reno 12 F sở hữu viên pin dung lượng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 80W, giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong suốt ngày dài. Máy chạy trên hệ điều hành Android 14 với giao diện ColorOS 15, mang lại trải nghiệm người dùng thân thiện​. Nhìn chung thì, đây là một chiếc điện thoại thông minh toàn diện của OPPO, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng từ hiệu năng, màn hình, camera cho đến pin và các tính năng kết nối. Với những thông số kỹ thuật mạnh mẽ và thiết kế hiện đại, OPPO Reno 12 F chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng.

OPPO Reno 12 F

Theo thông tin rò rỉ, giá ra mắt của sản phẩm này được đồn đại là không dưới 300 USD, khoảng 7.5 triệu đồng cho phiên bản 4G ở Đông Nam Á. Các thiết bị sẽ có ba phiên bản màu: xanh lá cây, cam và xám. Về mức giá bán chính thức sẽ được nhà sản xuất OPPO công bố cho từng thị trường cụ thể. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về điện thoại OPPO Reno 12 F sắp ra mắt toàn cầu. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu