Oppo Reno 10 series 0

Oppo Reno 10 series lộ ảnh và màu sắc chính thức

XEM NHANH

Oppo đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm Oppo Reno 10 series rất được mong đợi tại thị trường Trung Quốc. Thông báo chính thức cho biết dòng Oppo Reno 10 sẽ ra mắt vào ngày 24/5 tại Trung Quốc và các đơn đặt hàng trước đã bắt đầu trên trang web của công ty tại Trung Quốc.

Oppo Reno 10 series sẽ bao gồm ba mẫu: Oppo Reno 10, Oppo Reno 10 Pro và Oppo Reno 10 Pro+. Cả ba sẽ có màn hình cong và thiết lập ba camera phía sau. Ngoài ra, chúng sẽ được trang bị RAM LPDDR5 và bộ lưu trữ UFS 3.1.

Thông số kỹ thuật và màu sắc của Oppo Reno 10 series 

Oppo Reno 10 Pro+

Oppo Reno 10 series

Oppo Reno 10 Pro+ sẽ có ba tùy chọn màu: Vàng, Tím chạng vạng và Đen Moonsea. Điện thoại thông minh sẽ có màn hình cong với một notch đục lỗ được đặt ở trung tâm. Mặt sau của nó sẽ chứa thiết lập camera ba phía sau, bao gồm cả ống kính zoom kính tiềm vọng. Oppo Reno 10 Pro+ sẽ được cung cấp với hai cấu hình: RAM 16 GB với dung lượng lưu trữ 256 GB hoặc 512 GB.

Oppo Reno 10 Pro

Oppo Reno 10 series 1

Oppo Reno 10 Pro sẽ có ba tùy chọn màu sắc: Vàng, Xanh sặc sỡ và Đen Moonsea. Giống như phiên bản Pro+, nó sẽ có màn hình cong với một notch đục lỗ ở giữa. Điện thoại thông minh sẽ có hai cấu hình: RAM 16 GB với dung lượng lưu trữ 256 GB hoặc 512 GB. Điểm nhấn cũng đến từ thiết lập camera ba phía sau.

Oppo Reno 10

Oppo Reno 10 series 2

Oppo Reno 10 sẽ được cung cấp với các tùy chọn màu: Vàng, Xanh sặc sỡ và Đen Moonsea. Người dùng sẽ có ba tùy chọn cấu hình để lựa chọn là RAM 8GB với dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 12GB với dung lượng lưu trữ 256GB và RAM 12GB với dung lượng lưu trữ 512GB. Điện thoại thông minh sẽ có màn hình cong với một notch đục lỗ ở giữa. Tương tự, máy sẽ có thiết lập camera ba phía sau. Đi kèm với đó là viên pin có dung lượng 5000mAh.

Tạm kết

Bạn ấn tượng nhất với phiên bản màu sắc nào nhất trong bộ ba dòng Oppo Reno 10 series? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Xem thêm: Oppo RENO8 T 5G: Có ƯU ĐIỂM và cũng có NHƯỢC ĐIỂM

Tin mới nhất
t1-vs-tl-thumb
Kết quả T1 vs TL tại MSI 2024: Không hẳn là hủy diệt, tái đấu G2
the-sims-5
The Sims 5 chưa ra mắt nhưng đã bị lộ gameplay và đồ họa
steam-1
Cách tạo tài khoản Steam đơn giản và nhanh chóng nhất
Hướng dẫn hoàn tiền khi mua game trên Epic Games