OPPO Realme 2: Thêm một “tai thỏ-phone” sắp ra mắt vào ngày 28/8

OPPO Realme 2: Thêm một “tai thỏ-phone” sắp ra mắt vào ngày 28/8

XEM NHANH

Realme, một thương hiệu phụ của OPPO tại thị trường Ấn Độ, đã tiết lộ trên Twitter về ngày OPPO Realme 2 ra mắt chính thức cùng những tính năng của smartphone này.

Màn hình tai thỏ, dung lượng pin cao hơn

Mới đây, bên cạnh việc ra mắt OPPO Realme 2 vào ngày 28/8, trang Twitter của OPPO Realme còn tiết lộ sản phẩm mới này sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme đời đầu.

Theo đó, các bức ảnh teaser mà trang Twitter này đăng lên cho thấy Realme 2 sẽ được sở hữu màn hình tai thỏ, viền màn hình cũng mỏng hơn. Camera kép chưa xác định độ phân giải (có thể là 13MP + 2MP, hay 16MP + 2MP) và đèn LED flash nằm ngang phía sau. Một điều thú vị khi dung lượng pin của Realme 2 lên tới 4.230 mAh trong khi Realme 1 chỉ có 3.410 mAh.

OPPO Realme 2 ra mắtOPPO Realme 2 ra mắt

Trước thông tin này, hình ảnh báo chí của Realme 2 cũng bị lộ ngay trên chính website của hãng cho thấy máy sẽ trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau.

Các phiên bản và giá bán

Nhiều thông tin cũng cho biết Realme 2 sẽ dùng chip MT6771 Helio P60 giống như trên Realme 1 và hai model OPPO F7OPPO F9 vừa ra mắt của hãng. Đây là con chip tầm trung được sản xuất trên tiến trình 12nm giúp Realme 2 có thể chạy đa nhiệm một cách mượt mà và hiệu quả.

Chiếc điện thoại OPPO Realme 2 dự kiến sẽ có hai phiên bản tuỳ chọn màu sắc bao gồm: Đen và Xanh dương. Có thể sẽ có một phiên bản màu đi kèm phía sau chưa được công bố. Có vẻ như OPPO đã mang chiến lược ra mắt của OPPO F9 lên sản phẩm này.

OPPO Realme 2 ra mắt

Giá bán cũng là một thông tin chưa được OPPO tiết lộ. Nhưng giới công nghệ đánh giá Realme 2 sẽ có mức giá dao động từ 15.000 Rs đến 17.000 Rs (khoảng 5.0 đến 5.6 triệu đồng).

Bạn có ấn tượng gì về OPPO Realme 2? Liệu nó có trở thành phiên bản tầm trung sở hữu tai thỏ tốt nhất trên thị trường? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Comparasion Speedtest Nova 3i vs Oppo F9: Cặp đôi bóng bẩy kẻ nào mạnh hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết