Oppo-Air-Glass-2-microphone-live-translation-speaker-features-w596

OPPO ra mắt kính thông minh Air Glass 2 với thiết kế siêu nhẹ, pin hơn 10h cùng nhiều tính năng thú vị

XEM NHANH

OPPO mới đây đã tổ chức sự kiện công nghệ thường niên là OPPO Inno Day 2022 với một chương trình phát sóng trực tuyến. Một trong những sản phẩm công nghệ được giới thiệu tại sự kiện là OPPO Air Glass 2.

OPPO ra mắt kính thông minh Air Glass 2

Theo đó, Air Glass 2 là một sản phẩm thực tế ảo tăng cường (AR) có thiết kế nhẹ và bền, nặng khoảng 38 gam. Kính hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa và cá nhân hóa hình ảnh, gần như không thể phân biệt được với các loại kính thông thường.

Air Glass 2 cho phép người dùng gọi điện thoại và thực hiện các bản dịch theo thời gian thực, đồng thời cũng có thể được sử dụng với các dịch vụ điều hướng dựa trên vị trí. Nó cũng có thể được sử dụng bởi những người khiếm thính để chuyển đổi âm thanh thành văn bản.

oppo-air-glass-2-cover

Air Glass 2 là phiên bản kế nhiệm của Air Glass vào tháng 12 năm ngoái. Thế hệ đầu tiên của Air Glass đã sử dụng giải pháp tách một mắt, với khung tùy chỉnh có thể thích ứng với nhiều loại thấu kính quang học khác nhau. Thân máy chính nặng chưa đến 30 gram và độ dày thấu kính chỉ 1.3 mm.

Thấu kính này sử dụng công nghệ ống dẫn sóng nhiễu xạ mỏng và nhẹ, đạt độ sáng trung bình là 1,400 nit. Nó cũng sử dụng màn hình Micro LED với độ sáng tối đa lên tới 3 triệu nits.

oppo-inno-day-tgdd-1313-2_1280x720-800-resize

Air Glass được trang bị bộ xử lý Snapdragon 4100 và với đế sạc di động, có thời lượng pin có thể đạt tới 10,5 giờ. Về các chức năng cụ thể, Air Glass hỗ trợ nhắc nhở thời tiết, lịch trình, ghi âm giọng nói, dịch theo thời gian thực và điều hướng đi bộ, đạp xe.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản