OPPO-Find-X3-Pro-Sao-Hoa-1

OPPO ra mắt Find X3 Pro phiên bản Thám hiểm Sao Hoả cực chất

XEM NHANH

OPPO Find X3 Pro vừa ra mắt phiên bản Tham hiểm Sao Hỏa đặc biệt. Phiên bản này được tạo ra để kỷ niệm sự kiện hạ cánh thành công xuống bề mặt sao Hỏa của Trung Quốc.

OPPO Find X3 Pro Tham hiểm Sao Hỏa

OPPO Find X3 Pro Tham hiểm Sao Hỏa là một phiên bản đặc biệt được bán ra với số lượng giới hạn nhằm “ăn mừng” ngày quan trọng đối với người Trung Quốc. Tông màu chủ đạo của phiên bản này là màu xám, trùng với màu của phi thuyền Tianwen-1. Theo OPPO, màu xám tượng trưng cho không gian cũ trụ vô tận. Đây cũng là lựa chọn màu sắc mới bên cạnh các màu trắng, đen, xanh, mocha.

OPPO-Find-X3-Pro-Sao-Hoa-3

Thiết kế của OPPO Find X3 Pro Sao Hỏa không thay đổi nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Chỉ khác biệt về một vài chi tiết ở mặt lưng và phần mềm. Cụ thể, mặt lưng của phiên bản này được làm từ chất liệu kính mờ cao cấp với dòng chữ “Mars 2021 – Utopia Planita”. Utopia Planita chính là một bồn địa khổng lồ mà phi thuyền Tianwen-1 hạ cánh trên sao Hỏa.

OPPO-Find-X3-Pro-Sao-Hoa-2

Phiên bản này còn được trang bị một bộ giao diện đặc trưng với các hình nền, biểu tượng ứng dụng có thể tùy chỉnh tông màu đỏ cam. Đặc biệt, hình nền và biểu tượng có khả năng thay đổi theo thời gian đúng như trạng thái từ sáng tới đêm trên sao Hỏa. Camera của máy cũng được tích hợp thêm bộ 3 filter màu đỏ/cam giống màu sắc của hành tinh đỏ.

Giá bán của phiên bản Sao Hỏa

Cấu hình của phiên bản Tham hiểm Sao Hỏa vẫn tương tự như bản Pro thông thường. Máy vẫn có màn hình AMOLED 120Hz, camera với ống kính hiển vi đầu tiên trên thế giới, chip Snapdragon 888. Về giá bán, chiếc smartphone này đã lên kệ với giá 6.999 nhân dân tệ (~ 25 triệu đồng).

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TIẾT KIỆM PIN điện thoại Samsung do chính Samsung khuyên dùng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng