OPPO ra mắt ColorOS 13.1

OPPO ra mắt ColorOS 13.1 với nhiều tính năng thông minh mới

XEM NHANH

Vào ngày 21/03 vừa qua, OPPO đã liên tiếp tung ra thị trường dòng sản phẩm OPPO Find X6, OPPO Pad 2 và hệ điều hành ColorOS 13.1 tại cùng một sự kiện ra mắt đặc biệt ở Trung Quốc. Khi các thương hiệu khác giới thiệu bản cập nhật phần mềm dựa trên Android 13, OPPO cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng và chính thức phát hành phiên bản ColorOS mới dựa trên hệ điều hành Android 13.

ColorOS 13 được trang bị các tính năng thông minh và hữu dụng, góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp thực hiện các tác vụ dễ dàng hơn. Phiên bản mới lần này đã được cài đặt sẵn trên dòng OPPO Find X6 và OPPO Pad 2, sau đó các thiết bị cao cấp và tầm trung đủ điều kiện còn lại của OPPO sẽ sớm nhận được bản cập nhật.

Các tính năng mới trên ColorOS 13.1

Tối ưu hóa hiệu quả cuộc họp: Lời nhắc lịch trình thông minh, tham gia cuộc họp trực tuyến chỉ bằng một lần click, phiên dịch nhanh nội dung trình chiếu trong cuộc họp, chức năng ghi âm tự động tạo bản ghi cuộc họp… đã góp phần tối ưu hóa toàn bộ liên kết một cách thông minh.

OPPO ra mắt ColorOS 13.1

Du lịch hiệu quả hơn: Hỗ trợ truy cập vào các siêu ứng dụng, hiển thị thông tin di chuyển, khách sạn và hành trình shipper, đồng thời hỗ trợ chìa khóa ô tô thông minh (Digital Car Key), thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân… giúp việc di chuyển của bạn thuận tiện hơn.

Khả năng kết nối đa thiết bị: Khả năng ghép nối và kết nối vô cùng nhanh chóng, hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, văn bản, clip giữa các thiết bị. Tất cả các tính năng bổ sung này giúp công việc của người dùng năng suất hơn.

Giới thiệu các tính năng mới dành cho cuộc họp (Efficient Meeting)

Smart Schedule reminder: Nhắc nhở người dùng về những lịch trình sắp tới và cho phép tham gia các cuộc họp online chỉ bằng một cú nhấp, hỗ trợ hiệu quả phần mềm họp trực tuyến.

Real-Time translation: Tính năng dịch thuật nội dung trình chiếu trong cuộc họp. Người dùng có thể bắt đầu sử dụng chức năng này phía bên thanh công cụ và hỗ trợ dịch 8 ngôn ngữ.

Hiển thị phụ đề vừa dịch: Giờ đây, nội dung bằng lời của các cuộc họp trực tuyến có thể được hiển thị dưới dạng phụ đề đã phiên dịch. Người dùng có thể nhanh chóng khởi chạy tính năng này và sử dụng chúng trong khi họp nếu cần.

Super Recording: Tính năng này cho phép tự động tạo bản ghi cuộc họp ngoại tuyến.

OPPO ra mắt ColorOS 13.1

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé! Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày