oppo-air-glass-4

OPPO ra mắt Air Glass, kính AR gọn nhẹ, nhiều tính năng thông minh, thời lượng pin tới hơn 10 giờ

XEM NHANH

OPPO đã chính thức ra mắt OPPO Air Glass, kính thực tế tăng cường với nhiều tính năng thú vị. Đây là sản phẩm mà nhiều hãng công nghệ đã và đang phát triển, tương lai có thể phổ biến như điện thoại và đồng hồ thông minh.

OPPO Air Glass, kính thực tế tăng cường gọn nhẹ

Trước đây, Google Glass được Google trình làng đã từng được coi là một hiện tượng công nghệ. Tuy nhiên, dự án này đã bị khai tử vì không tiện dụng, đeo cồng kềnh và thời lượng pin ngắn. Để tạo ra một tương lai mới cho dòng kính thực tế tăng cường, OPPO đã ra mắt OPPO Air Glass. Sản phẩm này sử dụng thiết kế một thấu kính mỏng nhẹ, chưa đến 30g và chỉ dày 1.3mm.

oppo-air-glass-3

OPPO Air Glass được trang bị chip Snapdragon 4100 và hỗ trợ micro kép khử tiếng ồn cuộc gọi. Với bluetooth tiêu thụ năng lượng thấp, chiếc kính này có thời gian sử dụng lên tới 10.5 giờ. Màn hình tích hợp công nghệ MicroLED làm từ vật liệu silicon với độ sáng tối đa 300.000 nits trên lý thuyết và 1400 nits trong thực tế. Ngoài ra, có thể chiếu thông tin lên ống kính thông qua công nghệ AR với hiệu ứng hiển thị rõ ràng nhờ máy vi quang Spark do hãng tự phát triển.

oppo-air-glass-2

Chiếc kính AR mới của OPPO có những tính năng gì?

Trên OPPO Air Glass cũng có rất nhiều tính năng thú vị như nhắc lịch trình, xem thời tiết, chuyển giọng nói sang văn bản, hiển thị lời nhắc tin nhắn và có thể hoạt động như một điều khiển từ xa khi thuyết trình. OPPO còn hợp tác với Baidu Maps để hỗ trợ điều hướng đi bộ, đi xe đạp và xem thông tin về các toà nhà trong phạm vi 1km.

oppo-air-glass-1

OPPO Air Glass có thể sử dụng với một gọng kính đơn hoặc gọng kính đủ cả hai mắt trái và phải. Mắt kính bên còn lại sẽ trang bị chức năng camera và có các mức zoom 0.3x, 1x, 5x. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể sử dụng với gọng độc quyền và sử dụng với kính cận thị.

Video giới thiệu kính Air Glass của OPPO

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ĐÁNH GIÁ NHANH HUAWEI WATCH GT 3: Yêu từ cái nhìn đầu tiên!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3