OPPO-R9s-Green-2

Oppo R9s xanh lá chính thức trình làng, giá bằng với các phiên bản màu khác

XEM NHANH

Sau khi lộ diện vào tuần trước, giờ đây Oppo R9s xanh lá đã chính thức trình làng trên thị trường và sẽ được lên kệ đúng như dự kiến vào 27/3 này. 

Công bố phiên bản Oppo R9s xanh lá

Hiện tại OPPO R9s vẫn đang là sản phẩm chủ lực của hãng điện thoại Trung Quốc. Và bây giờ nó đã có thêm một màu sắc mới vô cùng lạ mắt, OPPO R9s Fresh Green Limited Edition. Theo trang Gizmochina, Oppo cho biết màu sắc mới được lấy cảm hứng từ Triển lãm Tuần lễ Thời trang Quốc tế và giải Grammy.

Oppo R9s xanh lá 2

Toàn cảnh thiết kế của OPPO R9s Fresh Green Limited Edition

OPPO R9s có thiết kế giống như các bản màu trước đó, khác biệt lớn nhất là màu xanh cực kỳ nổi bật. Đây là một màu xanh rất dịu nhẹ, tươi tắn và trẻ trung. Màu xanh có mặt trên toàn bộ phần vỏ nhôm của máy, qua một quá trình oxy hóa anod để lớp sơn bền, chống xước và chống bám vân tay, 6 đường anten hơi xanh đậm hơn một chút. Trong khi đó mặt trước vẫn là màu trắng.

Cấu hình vẫn tốt như thế, có giá khoảng 9,2 triệu đồng

OPPO R9s xanh lá có cấu hình giống như mọi phiên bản OPPO R9s khác, bao gồm màn hình 5,5 inch Full HD; vi xử lý Snapdragon 625; 4GB RAM; 64GB bộ nhớ trong, viên pin 3010mAh có hỗ trợ sạc nhanh VOOC. Camera vẫn luôn là điểm nổi bật trên điện thoại Oppo, khi cả hai camera trước và sau đều có độ phân giải 16MP  với tính năng selfie HDR, giúp cân bằng sáng tốt hơn trong những hoàn cảnh phức tạp. Camera này cũng được hỗ trợ làm đẹp khuôn mặt bởi phần mềm Beautify 4.0 độc quyền từ OPPO.

Oppo R9s xanh lá 3

OPPO R9s xanh lá vẫn giữ nguyên những tính năng camera độc đáo

Vào ngày 27 tháng 3, OPPO R9s Fresh Green Limited Edition sẽ được bán ra với mức giá khoảng 406 USD (khoảng 9.2 triệu đồng), bằng với các phiên bản màu khác. Đây là một phiên bản giới hạn và mới chỉ có tại Trung Quốc, mong rằng sau này Oppo R9s xanh lá cũng sẽ được có mặt tại thị trường Việt Nam.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí