Oppo R11

Oppo R11 phiên bản mới lộ diện: Snapdragon 835 + RAM 6GB

XEM NHANH

Mới đây, cấu hình Oppo R11 phiên bản mới vừa bị lộ trên cơ sở dữ liệu của GeekBench. Theo đó, chiếc smartphone này sở hữu chip Snapdragon 835 cùng RAM 6GB.

Cấu hình Oppo R11 được nâng cấp

Đầu tháng 6 vừa qua, Oppo đã chính thức giới thiệu bộ đôi Oppo R11 và R11 Plus tại thị trường Trung Quốc. Đây là hai chiếc smartphone đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý cận cao cấp cực mạnh là Snapdragon 660 đến từ Qualcomm.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Oppo dường như sắp tới sẽ giới thiệu một phiên bản cao cấp hơn của bộ đôi này. Cấu hình của nó sẽ ngang hàng các flagship khác trên thị trường. Phiên bản này vừa bị lộ trên GeekBench với chip Snapdragon 835 cùng RAM 6GB.

Oppo R11 phiên bản flagship bị lộ

Camera kép như iPhone 7 Plus

Ngoài cấu hình khủng, Oppo R11 phiên bản mới dự kiến vẫn giữ nguyên cụm camera kép. Cụ thể, về camera, Oppo R11 sở hữu 2 camera sau và 1 camera trước. Hai camera sau có độ phân giải 20MP + 16MP. Camera trước cũng có độ phân giải rất cao là 20MP. Cụm camera sau của R11 có khả năng zoom quang 2x. Bên cạnh đó, cụm camera này còn hỗ trợ chế độ chụp chân dung (Portrait Mode) tương tự như iPhone 7 Plus.

060717_0242_OppoR11ramt3 Oppo R11 ra mắt: chip Snapdragon 660, 3 camera với tổng độ phân giải 56MP

Oppo R11 phiên bản mới vẫn sở hữu cụm camera kép

Hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của chiếc smartphone này vẫn chưa được tiết lộ. Camera “ngon” cộng thêm cấu hình Oppo R11 cũng rất tốt thì chỉ cần một mức giá hợp lý, chiếc smartphone này sẽ khuấy đảo cả thị trường di động trong thời gian tới.

Xem thêm: Samsung Galaxy C9 Pro đọ sức Lenovo Moto Z2 Play

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay