Oppo R11

Oppo R11 camera kép tiếp tục lộ diện, thêm một phiên bản màu đen nữa

XEM NHANH

Mới đây, chiếc smartphone camera kép Oppo R11 vừa rò rỉ cách đây vài hôm đã tiếp tục xuất hiện với ba phiên bản màu gồm màu đen, vàng và hồng.

Tiếp tục rò rỉ smartphone camera kép Oppo R11

Cách đây không lâu, OPPO R11, mẫu smartphone dòng R-series của OPPO đã từng xuất hiện trên quảng cáo truyền hình nhưng nó chỉ lộ diện với 2 màu sắc gồm vàng và hồng. Và bây giờ một hình ảnh mới tiếp tục xuất hiện cho thấy ba màu sắc khác nhau.

Hình ảnh mới xuất hiện gần đây

Hình ảnh hôm nay của Oppo R11 khá mờ nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra 3 màu sắc gồm màu đen, vàng và hồng. Ngoài ra chúng ta cũng có thể nhận ra cụm camera kép ở góc trên bên trái, vị trí khá giống với iPhone 7 Plus.

Những thông tin cấu hình khác

Máy sẽ chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 650, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 64 GB, màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD. Trong video rò rỉ trước đây, Oppo R11 sẽ được trang bị cụm máy ảnh kép nằm ngang 16 MP mặt sau cùng camera selfie 20 MP ở mặt trước.

 

Video rò rỉ vài ngày trước

Bên cạnh đó, nhiều khả năng máy cũng chạy Android 7.1.1 lúc ra mắt. Nếu mọi thứ là chính xác thì máy ảnh trước có thể dùng cảm biến tốt hơn bởi dòng R của OPPO thường được nâng cấp hơn về camera. Mặc dù chưa có giá bán cụ thể nhưng Oppo R11 là một chiếc smartphone camera kép thuộc phân khúc giá tầm trung, chúng ta sẽ cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu