oppo-dang-phat-trien-dien-thoai-gap-2

OPPO đang phát triển điện thoại gập – đối thủ cạnh tranh với Galaxy Z Flip4, Z Fold4

XEM NHANH

Theo một nguồn tin cho biết, OPPO đang phát triển điện thoại gập, hứa hẹn sẽ cạnh tranh với Galaxy Z Flip 4, Z Fold 4 trong tương lai.

OPPO đang phát triển điện thoại gập – đối thủ cạnh tranh với Galaxy Z Flip 4, Z Fold 4

Theo một báo cáo từ PriceBaba , OPPO sắp ra mắt hai điện thoại thông minh có thể gập lại dòng Find N mới: OPPO Find N Flip và OPPO Find N Fold. Như tên gọi của chúng, Find N Flip sẽ cạnh tranh với Galaxy Z Flip 4 , trong khi Find N Fold sẽ cạnh tranh với Galaxy Z Fold 4. Cả hai điện thoại thông minh sắp ra mắt được cho là sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 , tương tự như các thiết bị có thể gập lại mới của Samsung.

Cả hai điện thoại OPPO Find N sắp tới được cho là đã nhận được sự gật đầu của EUIPO (Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu), điều đó có nghĩa là chúng sẽ không bị giới hạn ở Trung Quốc và có thể được tung ra ở các nước Châu Âu. Điều thú vị là cả OnePlus và OPPO đều không được phép bán điện thoại của họ ở Đức, sau tranh chấp bằng sáng chế với Nokia. Vẫn chưa thể biết được OPPO có thể ra mắt các thiết bị có thể gập lại sắp tới của mình tại quốc gia này hay không.

oppo-dang-phat-trien-dien-thoai-gap-1

Các báo cáo cho rằng OPPO Find N Flip và OPPO Find N Fold sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm nay (từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2022). Có lẽ sẽ mất một thời gian trước khi OPPO thu hút sự chú ý với điện thoại thông minh có thể gập lại vì mọi người đã tin tưởng chất lượng phần mềm và dịch vụ hậu mãi của Samsung hơn nhiều so với OPPO, đặc biệt là ở châu Âu và Mỹ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro – Đã là thời điểm vàng để mua!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí