oppo-pad-air-voi-con-chip-snapdragon-680-soc-lo-dien-ve-thiet-ke-truoc-them-ra-mat-4

OPPO Pad Air với con chip Snapdragon 680 SoC lộ diện về thiết kế trước thềm ra mắt

XEM NHANH

Máy tính bảng OPPO Pad Air chính thức được lộ diện trên website của thương hiệu tại Trung Quốc, hứa hẹn sẽ được ra mắt sớm trong thời gian tới.

Về sự ra mắt của OPPO Pad Air 

Vài tháng trước, OPPO đã tung ra OPPO Pad và là sản phẩm đầu tiên của hãng xuất hiện trong phân khúc máy tính bảng Android. OPPO Pad là một máy tính bảng với thông số kỹ thuật hàng đầu và nhằm mục đích đối đầu với những cái tên như Samsung Galaxy Tab S8, Xiaomi Pad 5 Pro và Vivo Pad. Giờ đây, thương hiệu này dường như chuẩn bị tung ra một mẫu mới thuộc dòng sản phẩm OPPO Pad là OPPO Pad Air. Máy tính bảng sắp tới của OPPO dự kiến ​​sẽ được giới thiệu cùng với dòng sản phẩm OPPO Reno8 trong vài tuần tới.

Nhiều người cho rằng OPPO dường như đang tuân theo cách đặt tên của Apple và do đó, OPPO Pad Air có thể sẽ là sản phẩm giá cả phải chăng hơn của thương hiệu Trung Quốc. Thương hiệu này đã âm thầm đặt máy tính bảng OPPO Pad Air để đặt hàng trước trên trang web Trung Quốc của mình.

Danh sách trên OPPO China Store xác nhận rằng máy tính bảng sắp tới sẽ hỗ trợ bút OPPO Pencil. Một trong những hình ảnh quảng cáo cũng giới thiệu phần ốp lưng chứa bàn phím đi kèm với máy tính bảng.

oppo-pad-air-voi-con-chip-snapdragon-680-soc-lo-dien-ve-thiet-ke-truoc-them-ra-mat-2

Thông số kỹ thuật và tính năng của OPPO Pad Air

Trước khi ra mắt, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của máy tính bảng OPPO sắp ra mắt. Máy tính bảng sắp tới của OPPO được cho là sẽ cung cấp màn hình LCD 10,36 inch với độ phân giải 2000 × 1200 pixel và tốc độ làm mới 60Hz. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị dự kiến là con chip Qualcomm Snapdragon 680 tám nhân kết hợp với GPU Adreno 610.

OPPO Pad Air được cho là sẽ trang bị viên pin dung lượng 7.100mAh và hỗ trợ sạc nhanh 18W. Sản phẩm có thể cung cấp thiết lập bốn loa stereo với âm thanh Dolby Atmos. Máy tính bảng rò rỉ sẽ được cung cấp một camera phía sau nhưng thông tin chi tiết về chúng chưa xuất hiện nhiều.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chụp ảnh, chọn iPhone 12 Pro hay Galaxy S22 Plus?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản