Máy tính bảng Oppo Pad Air và tai nghe Enco X2 ra mắt vào ngày 18/7

XEM NHANH

Bên cạnh sự ra mắt của dòng Reno8 và Reno8 Pro vào ngày 18/7, Oppo đã thông báo rằng sẽ có sự xuất hiện của cả dòng Oppo Pad Air và tai nghe Enco X2 TWS trong sự kiện.

Máy tính bảng Oppo Pad Air ra mắt

Oppo Pad Air đã được công bố những thông tin đầu tiên vào tháng 5. Nó được trang bị chip Snapdragon 680, chạy ColorOS 12 và có màn hình LCD 10,36″. Sản phẩm này có pin 7.100 mAh với sạc 18W. Oppo Pad Air sở hữu hai camera – 8MP ở mặt sau và 5MP ở mặt trước.

Máy tính bảng của Oppo đi kèm với 4 loa trên thân máy và có hỗ trợ bút cảm ứng. Tuy nhiên, bút stylus sẽ được bán riêng, vì vậy khách hàng sẽ phải chi thêm tiền cho việc đó.

Oppo cho biết Pad Air sẽ đi kèm với 4GB RAM, nhưng không rõ liệu có nhiều phiên bản cao cấp hơn không. Điều đó cho thấy, Pad Air không phải là chiếc máy tính bảng duy nhất mà Oppo có trong danh mục sản phẩm của mình. Có phiên bản khác được hỗ trợ Snapdragon 870, nhưng có thể sẽ không xuất hiện trong sự kiện ngày 18 tháng 7.

Tai nghe Oppo Enco X2 sẽ có chống ồn chủ động

Sản phẩm còn lại là tai nghe Oppo Enco X2, được công bố vào tháng 2 tại Trung Quốc. Các tai nghe TWS này đi kèm với ANC, Dolby Atmos Binaural Recording và hệ thống âm thanh Super Dynamic Balance Enhanced Engine (SuperDBEE) – được đồng phát triển với thương hiệu âm thanh Dynaudio của Đan Mạch.

Oppo Enco X2 cũng có chứng nhận Hi-Res Audio Wireless và đi kèm với LHDC 4.0

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày