oppo-pad-air-phien-ban-mau-tim-1

OPPO Pad Air phiên bản màu tím mới được công bố tại Trung Quốc

XEM NHANH

Mới đây, thông tin OPPO Pad Air phiên bản màu tím được công bố tại Trung Quốc khiến cho nhiều fan của hãng điện thoại này vô cùng phấn khích. 

OPPO Pad Air phiên bản màu tím mới được công bố tại Trung Quốc

Vào tháng 5 vừa qua, OPPO đã trình làng máy tính bảng OPPO Pad Air tại Trung Quốc. Kể từ đó, máy tính bảng này đã có sẵn trong các màu Xám sương mù và Bạc sao. Giờ đây, thương hiệu đã công bố một biến thể màu tím mới của máy tính bảng tại thị trường Trung Quốc. Công ty hiện đang nhận đơn đặt hàng trước cho biến thể màu mới.

oppo-pad-air-phien-ban-mau-tim-2

Máy tính bảng này có ba cấu hình: RAM 4GB + bộ nhớ 64GB, RAM 4GB + bộ nhớ 128GB và RAM 6GB + bộ nhớ 128GB. Các biến thể này có giá lần lượt là 1.299 Nhân dân tệ (~ 4.4 triệu VNĐ), 1.499 Nhân dân tệ (~ 5.1 triệu VNĐ) và 1.699 Nhân dân tệ (~ 5.8 triệu VNĐ).

Tại Trung Quốc, phiên bản màu tím của OPPO Pad Air sẽ chỉ có các biến thể 4GB + 128GB và 6GB + 128GB. Lô hàng của biến thể màu mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu xuất xưởng vào ngày 10 tháng 8 tại thị trường Trung Quốc. Pad Air này chỉ có màu xám ở Ấn Độ. Và không rõ liệu Ấn Độ có nhận được các phiên bản màu khác hay không.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 12 Pro chơi game hết “lước” chấm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay